Bài 5: Phải thay đổi tận nguyên lý lý thuyết và thực tiễn hành nghề của nền giáo dục hàng nghìn năm qua
Công nghệ giáo dục:

Bài 5: Phải thay đổi tận nguyên lý lý thuyết và thực tiễn hành nghề của nền giáo dục hàng nghìn năm qua

VietTimes -- "Tổng kết phong trào “đổi mới” trong thập niên 60, tôi nhận xét (Luận án Phó tiến sĩ): Không thể thay đổi riêng lẻ từng thành phần của cấu trúc, mà phải thay đổi tận nguyên lý lý thuyết và thực tiễn hành nghề của nền giáo dục trong suốt hàng trăm, hàng ngàn năm qua." - Hồ Ngọc Đại
Vì sao không thể thực hiện phép chia cho 0?

Vì sao không thể thực hiện phép chia cho 0?

Số 0 quả là một số thú vị và bí ẩn nhất của số học, một con số mà thậm chí cho đến nay chúng ta vẫn không biết nhiều về nó. Chúng ta đã biết rằng không thể chia cho 0, nhưng tại sao lại như thế?