Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn Masan dùng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm vào thị trường thịt mát

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn Masan dùng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm vào thị trường thịt mát

VietTimes -- “Áp dụng kinh nghiệm từ ngành hàng nước mắm, tỷ lệ người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm thịt an toàn được dự đoán sẽ tăng trưởng nhanh – giống như trường hợp sau khi Masan thâm nhập thị trường nước mắm nội địa, chỉ trong vòng 3 năm có 90% người tiêu dùng đã đổi sang các loại nước mắm an toàn cho sức khỏe, ngon và có thương hiệu” - tỷ phú Nguyễn Đăng Quang viết.
Masan Group: Tìm cách nâng xếp hạng tín nhiệm, mục tiêu tăng trưởng hai con số từ năm 2019

Masan Group: Tìm cách nâng xếp hạng tín nhiệm, mục tiêu tăng trưởng hai con số từ năm 2019

VietTimes – Tập đoàn Masan cho biết lợi nhuận thuần của các lĩnh vực kinh doanh chính tăng trưởng hơn 90% trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2018 và tỏ ra tự tin về việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận của năm nay. Ngoài ra, Masan cũng tích cực tăng cường trả nợ vay nhằm đạt mục tiêu được đánh giá tín nhiệm BB- trong 12 tháng tới.
Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

VietTimes -- Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.