DIFF 2019: “Nàng trinh nữ” Phần Lan xinh đẹp và màn “tỏ tình” bất thành của “những chiến binh thành Rome“

VietTimes -- Tối 15/6, khán giả của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) diễn ra với chủ đề "Tình yêu" thông qua màn trình diễn của 2 đội Phần Lan và Ý.
Khoảnh khắc pháo hoa cỉa đội Phần Lan trong đêm DIFF 2019 mang chủ đề "Tình yêu"
Khoảnh khắc pháo hoa cỉa đội Phần Lan trong đêm DIFF 2019 mang chủ đề "Tình yêu"

Vẽ đẹp thần thoại của “nàng trinh nữ”

Với biểu tượng đặc trưng quốc gia là những "nàng trinh nữ" xinh đẹp , đội đến từ Phần Lan đã thông qua câu chuyện về người anh hùng Lemminkainen để miêu tả vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử thiêng liêng và sức mạnh kiên cường của đất nước và con người Phần Lan.

Mặc dù đây là lần đầu tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, nhưng đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan đã gây ấn tượng với khán giả DIFF 2019 bằng công nghệ bắn pháo hoa đặc biệt, kết hợp nhuần nhuyễn với âm nhạc, màn pháo hoa được thể hiện lộng lẫy và quy mô hiếm thấy.

Bằng những hiệu ứng pháo hoa, đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB đã thể hiện nét đẹp cuốn hút của nàng "trinh nữ" Phần Lan dịu dàng nhưng đầy ý chí nghị lực.

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Phần Lan tại DIFF 2019:

Pha mở màn của đội Phần Lan
Pha mở màn của đội Phần Lan

Màn "tỏ tình" bất thành của "những chiến binh thành Rome"

Khác với đội đến từ Phần Lan, bằng bề dày kinh nghiệm và năng lực cao trong trình diễn pháo hoa quốc tế, đội pháo hoa Parente Fireworks Group đến từ nước Ý hứa hẹn sẽ khiến khán giả tiếp tục "ngã mũ" bằng màn thể hiện chủ đề đêm trình diễn -"Tình yêu" bằng sự kết hợp điệu nghệ giữa âm nhạc đặc biệt và màu sắc pháo hoa của 2.000 quả pháo, cùng hơn 200 công nghệ, hiệu ứng xuyên suốt màn "tỏ tình".

Màn trình diễn mang tên “Drops” của đội Parente Fireworks Group được ví như một màn “tỏ tình” trước “nàng trinh nữ” xinh đẹp Phần Lan khi mô tả lại hành trình cảm xúc từ lúc mới hình thành cho đến khi con người cảm nhận đầy đủ nhất. Tuy nhiên, màn "tỏ tình" lãng mạn của "những chiến binh thành Rome" được người xem cảm nhận trong khói pháo.

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Ý tại DIFF 2019:

Màn khởi đầu của đội Ý
Màn khởi đầu của đội Ý
Màn tỏ tình" của đội Ý chìm trong khói pháo
Màn tỏ tình" của đội Ý chìm trong khói pháo

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, diễn ra từ 01/6/2019 đến hết 06/7/2019.

Lễ hội gồm 05 đêm thi với 05 chủ đề: Cội nguồn, diễn ra ngày 01/6/2019, với sự trình diễn của 2 đội Việt Nam-Nga; Mầm sống, diễn ra ngày 08/6/2019, với sự trình diễn của 2 đội Brazil-Bỉ; Tình yêu diễn ra ngày 15/6/2019, với sự trình diễn của 2 đội Phần Lan-Ý; Sắc màu diễn ra ngày 22/6/2019 với 2 đội Anh-Trung Quốc;

Đêm chung kết với chủ đề Ra khơi sẽ diễn ra vào đêm ngày 06/7/2019 với sự thể hiện của 2 đội xuất sắc nhất.