Quân đội Syria tấn công khắp chiến trường, đẩy mạnh “tìm và diệt“

Quân đội Syria tiếp tục tấn công trên mọi chiến trường cả nước. Lực lượng vũ trang đánh mạnh vào vào các trận địa phòng thủ, căn cứ, địa điểm tập trung quân, hạ tầng cơ sở quân sự, phá hủy vũ khí, phương tiện cơ động, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố, mở rộng vùng kiểm soát.
Quân đội Syria tấn công khắp chiến trường, đẩy mạnh “tìm và diệt“

Idlib

Các đơn vị quân đội Syria đã phá hủy các vị trí tập trung quân và phương tiện cơ động của lực lượng khủng bố “Jabhat al-Nusra”, tổ chức  “ phong trào Hồi giáo Ahrar al-Sham”, tổ chức “Fursan al-Haq”trên khu vực nông thôn của tỉnh  Idlib.

Theo nguồn tin quân sự, chỉ trong ngày 04.01.2015 quân đội Syria đã tiêu diệt 28 tay súng khủng bố ở các khu dân cư Bseida, Maarat al-Numan, al-Hamidyeh, Hersh Hass và Kafer Rouma tại vùng nông thôn của tỉnh.

Ngay từ sáng sớm ngày 04.12, quân đội Syria đã tiêu diệt 18 phần tử khủng bố, phá hủy 3 xe cơ giới cùng vũ khí, đạn dược trong cuộc tấn công vào căn cứ bí mật và địa điểm tập trung binh lực của tổ chức khủng bố ở Maarat al-Numan, al-Hamidyeh, Hass and Bseida thuộc vùng nông thôn Idlib.

Aleppo

Trong một chiến dịch đặc biệt, các đơn vị quân đội Syria đã tấn công vào căn cứ bí mật của tổ chức Jabhat al-Nusra và các tổ chức khủng bố khác, phá hủy nhiều vũ khí hạng nặng, xe cơ giới quân sự ở khu dân cư al-Sheikh Lutfi, Bani Zaid, Karm al-Tarrab, al- Sakhour, al-Sheikh Kheder, al-Ashrafiya và al- Zebdiya thuộc thành phố Aleppo.

Một đơn vị quân đội Syria khác dã tấn công phá hủy một căn cứ ngầm của IS ở hai làng Nejarah và Tal al-Hattabat thuộc vùng nông thôn phía nam của tỉnh Aleppo. Đơn vị này cũng gây tổn thất nặng về sinh lực, phá hủy các xe cơ giới, vận tải trong cuộc tấn công vào tuyến đường vận chuyển của IS trong làng Tal Musaybeen thuộc vùng nông thôn phía bắc của tỉnh.

Những trận chiến ở Aleppo trong nhiều năm vẫn vô cùng căng thẳng và ác liệt
QPAN