Choáng với bộ ngực khủng của cô gái Venezuela sau 20 lần thẩm mỹ

Để có được thân hình đồng hồ cát và vòng 1 cực khủng, cô gái Aleira Avendano 26 tuổi người Venezuela đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật trong vòng 7 năm. Hiện Aleira có 500.000 fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tờ Daily mail của Anh mới đây, để có được thân hình đồng hồ cát, cô gái Aleira Avendano 26 tuổi người Venezuela đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật trong vòng 7 năm. Không chỉ vậy, Aleira còn mặc quần áo bó sát người quanh năm, vòng eo hiện tại của cô chỉ khoảng 50,8 cm. Thân hình đồng hồ cát hiếm có của Aleira đã khiến cô có hơn 500.000 fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram. 

Để có được thân hình trong mơ này, năm 19 tuổi, Aleira đã trải qua cuộc thẩm mỹ nâng ngực đầu tiên, sau đó lại trải qua đợt thẩm mĩ nâng mũi và  thu nhỏ dạ dày, ngoài ra còn có 3 đợt phẫu thuật nâng mông, hút mỡ..., thậm chí thay răng thành toàn bộ răng giả. Để có vòng eo lý tưởng, 7 năm qua, Aleira mặc quần áo bó sát người trong 23 giờ mỗi ngày. Điều này không những để lại vết sẹo trên cơ thể, mà còn ảnh hưởng lớn đến nội tạng của cô. Nhưng cô cho rằng, tất cả đều chỉ vì mục đích làm đẹp, cô muốn trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. 

Tại Venezuela, rất nhiều cô gái trả qua đợt phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên trong dịp sinh nhật lần thứ 15. Ước tính, trong số phụ nữ từ 18-35 tuổi ở quốc gia này, có 2/3 số người đã từng trải qua phẫu thuật nâng ngực, ngoài ra có 20% số người phẫu thuật nâng mông. Dựa vào tiêu chuẩn của Venezuela, độ tuổi phẫu thuật thẩm mĩ của Aleira đã quá cao. 

Để có được vòng eo lý tưởng này, Aleiza phải mặc quần áo bó sát 23h/ngày, kết quả là người cô đầy vết sẹo. 

Aleira vô cùng hãnh diện vì thành quả của mình sau những nỗ lực không mệt mỏi. 

Aleira đã từng sang Nhật quảng bá hình ảnh cho mình.

Không chỉ trải qua các đợt phẫu thuật nâng ngực, nâng mông, Aleira còn thay cả hàm răng giả.

Thậm chí là cả phẫu thuật thu nhỏ dạ dày.

Để có được vòng 1 lý tưởng này, Aleira cảm thấy mọi sự hy sinh đều là xứng đáng. 

Theo DM