Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
VietTimes – Các logo thương hiệu quen thuộc thường mang những ý nghĩa ẩn không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi sẽ "bật mí" điều bất ngờ qua ý nghĩa của một số logo mang tính biểu tượng trên thế giới.
Sau khi tuyên bố ngừng sử dụng lông thú thật và chấm dứt việc tiêu hủy sản phẩm tồn kho, Burberry tiếp tục hưởng ứng xu hướng bền vững bằng việc cắt giảm lượng nhựa trong các sản phẩm của mình.
Google sẽ cung cấp 50 điểm truy cập Wi-Fi miễn phí cho người dân Philippines vào cuối tháng 2. Đổi lại, Google sẽ thu tiền từ việc cho thuê quảng cáo trên các thiết bị kết nối.
VietTimes – Hanoimilk
là một trong số ít doanh nghiệp trong ngành chế biến sữa đang niêm yết trên sàn
chứng khoán, bên cạnh Vinamilk. Nhưng trái ngược với hình ảnh của đối thủ,
Hanoimilk vẫn đang chật vật tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược nhằm xoay chuyển
tình trạng sản xuất kinh doanh kém khả quan.
Khá bất ngờ khi Apple đã tụt 24 bậc trong bảng xếp hạng những công ty danh tiếng và uy tín nhất tại Mỹ trong năm 2018. Xếp đầu trong danh sách hiện là Amazon.
VietTimes -- CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) vừa thông báo về sự từ nhiệm của một lãnh đạo ngoại quốc trong tập đoàn này. Đó là ông Soekhee Won (SN 1969, quốc tịch Hàn Quốc).
VietTimes
– Unilever đang đe dọa sẽ rút hết quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông số,
bao gồm cả Facebook và Google, nếu quảng cáo của hãng bị đứng cạnh các nội dung
độc hại.
VietTimes -- Sau Alibaba, gã khổng lồ TMĐT khu vực ĐNA – Lazada vừa
bắt tay với một ông lớn khác là Unilver với tham vọng chiếm lĩnh thị
phần bán lẻ trực tuyến màu mỡ tại thị trường Đồng Nam Á với dự báo năm
2020 sẽ đạt doanh thu 25 tỷ USD.
Trong năm 2015, tiền chi cho quảng cáo của Vinamilk đạt gần 1.800 tỉ đồng. Con số này chỉ xếp sau Unilever Việt Nam và có thể đã vượt qua P&G Việt Nam.