close Đăng nhập
Ảnh minh họa

Viettel "treo thưởng" khủng mời người dùng đóng góp ý kiến

Với phương châm coi ý kiến khách hàng là động lực để hoàn thiện sản phẩm, Viettel luôn trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của người dùng. Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng.
Ảnh minh họa

Cục Quản lý cạnh tranh đẩy mạnh 'số hóa' cải cách hành chính

Nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động, thời gian qua Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã tích cực phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ triển khai hiện đại hóa nền hành chính thông qua việc ứng dụng CNTT vào công việc hành chính.
Ảnh minh họa

Tham vọng của Grab đằng sau vụ 'thâu tóm' Uber

Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim khẳng định: “Grab không phải là công ty dịch vụ taxi mà là một công ty công nghệ cung cấp hàng loạt dịch vụ tiêu dùng khác nhau. GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo, nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng”.
Ảnh minh họa

Quy trình giải quyết thủ tục hành chính một cửa

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 61/2018/NĐ-CP quy định về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Trong đó, Nghị định quy định rõ quy trình giải quyết thủ tục hành chính.
Ảnh minh họa

Những mặt hàng bị khiếu nại nhiều nhất về chất lượng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, trong năm 2017, ngành hàng được khách hàng yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại nhiều nhất là hàng hóa tiêu dùng thường ngày (177 trường hợp, chiếm khoảng 17.77%). Tiếp sau là nhóm đồ điện tử gia dụng (147 trường hợp, chiếm 14.76%) và nhóm điện thoại, viễn thông…