VietTimes -- Máy bay Nga hiện đại nào có thể trở thành "nền tảng" như vậy? Có thể là máy bay dân sự Tu-214 hay vận tải quân sự Il-476 (phiên bản IL -76 hiện đại hóa sâu). Hoặc xem xét máy bay vận tải hạng trung IL-276 (hai động cơ phản lực, tải trọng 12-20 tấn tùy thuộc vào phạm vi của chuyến bay, tốc độ lên đến 870 km/h, trần bay 12 km).
Sự xuất hiện của các tên lửa hành trình Kalibr tiên tiến hơn của Nga trên vũ đài chính trị-quân sự thế giới đã tước bỏ sự độc quyền của Mỹ về “chính sách pháo hạm tên lửa”. Điều đặc biệt quan trọng là tên lửa Kalibr Nga ưu việt hơn nhiều so với Tomahawk của Mỹ.
Các máy bay chiến đấu và trực thăng, tàu chiến, xe tăng và hệ thống phòng không - công nghiệp quốc phòng Nga từ đầu năm 2017 đã hiện đại hóa và sản xuất cho quân đội và hải quân Nga gần 3.500 đơn vị binh khí kỹ thuât.
Các máy bay chiến đấu và trực thăng, tàu chiến, xe tăng và hệ thống phòng không - công nghiệp quốc phòng Nga từ đầu năm 2017 đã hiện đại hóa và sản xuất cho quân đội và hải quân Nga gần 3.500 đơn vị binh khí kỹ thuật.
Tiêm kích thế hệ 6 của Nga sẽ là loại siêu vượt âm, chuyến bay đầu tiên được ấn định trước năm 2025, Tass dẫn lời Giám đốc Các chương trình máy bay quân sự của Tổng công ty Chế tạo máy bay thống nhất Nga OAK, ông Vladimir Mikhailov.