close Đăng nhập
Nhà mạng MobiFone dán thông báo lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao

Lùi hạn chót bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone và MobiFone

VietTimes – Vào hai ngày cuối tuần, lượng người đến bổ sung thông tin thuê bao tại các địa điểm giao dịch của VinaPhone, MobiFone và Viettel trở nên cực kỳ đông đúc. Các nhà mạng đã phải bố trí nhân viên làm việc đến 21h hàng ngày. Theo thông tin mới nhất thì VinaPhone và MobiFone đã quyết định lùi hạn chót bổ sung thông tin thuê bao.
Khi không thể tới phòng giao dịch, khách hàng hãy sử dụng các hình thức cập nhật thông tin từ xa qua website, ứng dụng, qua tổng đài. Ảnh: M.H

VinaPhone mở thêm các kênh trực tuyến để nhận đăng kí thông tin thuê bao

VietTimes -- Thời điểm "giới nghiêm" đăng kí thông tin thuê bao theo quy định của nghị định 49/CP đã cận kề, VinaPhone mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, ngoài điểm giao dịch khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến từ xa qua web, app và email.
Thông tin thuê bao di động giờ đây phải bổ sung thêm “ảnh chụp người trực tiếp đến giao kết hợp đồng”. Ảnh: VinaPhone

Nhà mạng “đốc thúc” nộp ảnh chân dung, các chủ thuê bao quyết liệt phản ứng

VietTimes -- Về tổng quan, việc các nhà mạng hoàn thiện thông tin thuê bao đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Đây chính là một trong những biện pháp khả thi quản lý thị trường SIM số, tránh nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác đã gây bức xúc nhiều năm nay. Tuy nhiên, riêng yêu cầu bắt buộc phải có hình chân dung đã vấp phải những phản ứng gay gắt của đông đảo chủ thuê bao di động.