VietTimes -- Đến thời điểm hiện tại, sau khi Viettel lên tiếng về thời điểm chính thức cắt liên lạc một chiều với các thuê bao thiếu thông tin, MobiFone cũng khẳng định sẽ triển khai thực hiện việc chặn liên lạc đối với một số thuê bao chưa bổ sung thông tin theo quy định.
VietTimes – Vào hai ngày cuối tuần, lượng người đến bổ sung thông tin thuê bao tại các địa điểm giao dịch của VinaPhone, MobiFone và Viettel trở nên cực kỳ đông đúc. Các nhà mạng đã phải bố trí nhân viên làm việc đến 21h hàng ngày. Theo thông tin mới nhất thì VinaPhone và MobiFone đã quyết định lùi hạn chót bổ sung thông tin thuê bao.
VietTimes -- Thời điểm "giới nghiêm" đăng kí thông tin thuê bao theo quy định của nghị định 49/CP đã cận kề, VinaPhone mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, ngoài điểm giao dịch khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến từ xa qua web, app và email.
VietTimes -- Về tổng quan, việc các nhà mạng hoàn thiện thông tin thuê bao đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Đây chính là một trong những biện pháp khả thi quản lý thị trường SIM số, tránh nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác đã gây bức xúc nhiều năm nay. Tuy nhiên, riêng yêu cầu bắt buộc phải có hình chân dung đã vấp phải những phản ứng gay gắt của đông đảo chủ thuê bao di động.