300.000 là lượt view trung bình một trận đấu thuộc hàng hot của giải Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa hè 2019 trên YouTube. Ngoài hình ảnh trực tiếp màn hình trận đấu, thứ xuất hiện nhiều nhất là nhãn lon một loại nước tăng lực.
VietTimes -- Logo ra đời không chỉ để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà còn được lồng ghép triết lý kinh doanh một cách tinh tế. Ẩn sau các logo luôn là các câu chuyện thú vị, thậm chí khiến ta không ngờ tới, nhất là logo của các công ty lớn.
VietTimes -- Thanh tra Bộ Y tế sẽ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) của Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam.
Mới đây, cơ quan chuyên môn của Bộ Y tế đã kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm 4 nhà máy trên khắp cả nước của Cty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam - SPVB.