VietTimes – Đợt tái cấu trúc bộ máy quản lý mới nhất từ “gã khổng lồ” điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi diễn ra trong bối cảnh nhà sáng lập Lei Jun (Lôi Quân) đang đặt cược 10 tỉ USD vào thị trường xe điện.
Không chỉ định hình là một thương hiệu con mà Redmi còn muốn cạnh tranh trực tiếp với hệ sinh thái mà Xiaomi đã tốn bao công sức gây dựng. Trong đó sản xuất TV có thể là mục tiêu tiếp theo của Redmi.
Redmi đã từng gặt hái được rất nhiều thành công với các mẫu smartphone tầm trung và chiếc smartphone tiếp theo sắp sửa ra mắt đã lộ ảnh báo chí khá rõ cùng với bảng thông số kỹ thuật tương đối đầy đủ.