Thaco đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

Thaco đạt Thương hiệu Quốc gia 4 kỳ liên tiếp

VietTimes -- Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong mọi điều kiện đều giữ vững đà tăng trưởng, giữ vững thị trường nội địa, phát triển thị trường xuất khẩu. Thaco liên tục 4 kỳ đạt danh hiệu này (2012, 2014, 2016 và 2018), đã có đóng góp lớn vào nền kinh tế theo như triết lý kinh doanh của tập đoàn là “Tạo dựng giá trị phục vụ thông qua sản phẩm và dịch vụ”.
Đến năm 2020, Trường Hải sẽ xuất khẩu ô tô sang ASEAN

Đến năm 2020, Trường Hải sẽ xuất khẩu ô tô sang ASEAN

VietTimes -- Để thực hiện được mục tiêu này, Trường Hải (Thaco) đã chủ động xây dựng chiến lược gia tăng tỉ lệ nội địa hóa một cách bài bản và tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu một cách bài bản để phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập.