Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam.
Chỉ trong vòng 1 tháng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã liên tiếp được hai tạp chí uy tín hàng đầu Việt Nam vinh danh trong nhóm 50 công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán có hoạt động kinh doanh tốt nhất.
VietTimes - Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ, đứng thứ 361/500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt vào danh sách này.
VietTimes -- Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố thông báo về giao dịch cổ phiếu HVN của Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) – người có liên quan đến ủy viên HĐQT của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (UPCoM: HVN).
VietTimes -- Trong bản báo cáo hàng năm mới nhất của Brand Finance, tổ chức này đã công bố Mercedes-Benz chính thức trở thành thương hiệu ô tô có giá trị nhất thế giới, trong khi đó Ferrari là thương hiệu ô tô mạnh nhất toàn cầu.
VietTimes -- VinaPhone vừa được Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp Bằng chứng nhận 'Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành Kinh tế năm 2017' và chứng thư thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp.
Amazon một lần nữa trở thành thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới theo bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 trong năm 2018. Trong khi đó dù rất cố gắng nhưng Apple chỉ tạm xếp thứ hai, mặc dù vượt mặt các đối thủ như Google hay Microsoft.
VietTimes -- Căn cứ vào xếp hạng của Brand Finance, thứ hạng giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng từ vị trí thứ 7
năm 2016 lên vị trí thứ 4 năm 2017, đứng sau ba ngân hàng quốc doanh là
BIDV, Vietinbank và Vietcombank.
VietTimes -- Công ty Tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố kết quả định giá các ngân hàng toàn cầu năm 2017 và Việt Nam có 3 ngân hàng thương mại được lọt vào Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2017.
VietTimes -- Ngày 15.9, Brand Finance công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Đây là năm thứ 2 danh sách này được công bố, ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
VietTimes -- Trong số 10 thương hiệu giá trị nhất do Brand Finance vừa công bố ngày 15/9, có đến 4 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông, là Viettel, MobiFone, FPT và VinaPhone, chiếm đến 40% tổng giá trị thương hiệu của nhóm.