close Đăng nhập
Mazda là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam được khách hàng hài lòng

Mazda vượt Toyota làm hài lòng khách Việt khi mua xe

Ngày 31/10, hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ), công bố nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam (SSI) năm 2019. Mazda là thương hiệu dẫn đầu với điểm số 859. Cùng thuộc quyền phân phối bởi Trường Hải nhưng khác Mazda, thương hiệu Hàn, Kia xếp cuối về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại đại lý.
Tọa đàm về chỉ số hài lòng của người bệnh

Chi phí khám, chữa bệnh là điều người dân không hài lòng nhất

VietTimes - Chỉ số hài lòng của người bệnh Việt Nam năm 2018 tăng từ 3,98/5 lên 4,04/5 so với năm 2017, tương ứng với mức độ hài lòng của người bệnh nội trú đạt 80,8%. Thông tin này được Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến chia sẻ tại buổi công bố kết quả chỉ số hài lòng của người bệnh năm 2018, diễn ra tại Hà Nội ngày 30/5.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

EVN thỏa thuận cùng VCCI đánh giá độ hài lòng của khách hàng

VietTimes -- Dự kiến trong tháng 3 này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ ký kết thỏa thuận với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về đánh giá chỉ số tiếp cận điện năng và đánh giá độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của EVN.