Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy đón tiếp phái đoàn ngoại giao châu Âu

VietTimes – Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện đón tiếp đoàn các đại sứ, tổng lãnh sự, liên minh châu Âu tại lãnh sự quán Rumani (TP.HCM). 
Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với trang phục phù hợp
Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với trang phục phù hợp

Gần 25 đại sứ, tổng lãnh sự các nước châu Âu đã đến dự buổi tiệc chiêu đãi thân mật do Lãnh sự danh dự Rumani tổ chức nhằm mục đích tạo ra sự gắn kết tốt nhất trong sự phát triển chung của các nước châu Âu.

Buổi tiệc xoay quanh sự trao đổi về kinh tế, du lịch, văn hóa của mỗi nước, và các quốc gia châu Âu mong muốn có những bước trao đổi, phát triển khăng khít hơn, cùng nhau phát triển kinh tế tại Việt Nam, cũng như giữa các nước nước châu Âu và Việt Nam. 

Lãnh sự Lý Nhã Kỳ không quên giới thiệu về mình và văn hóa Việt Nam. Trong buổi tiệc và cô không quên giới thiệu du lịch Việt Nam, Rumani với các nước châu Âu khác. Gần như các đại sứ và tổng lãnh sự đều mê món ăn Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ lên menu tiếp đãi. Cô nói ẩm thực Việt Nam là một nền ẩm thực đặc sắc như bản sắc con người Việt Nam.

Trước khi tham gia hoạt động với vai trò là nhà ngoại giao - Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM , khó có thể tin được rằng Lý Nhã Kỳ sẽ làm tốt vai trò ngoại giao, phát triển tình hữu nghị hai nước Việt Nam – Rumani như hiện tại.

Nếu nhìn các công việc ở nhiều lĩnh vực mà Lý Nhã Kỳ theo đuổi thì mỗi ngày cô sẽ làm ít nhất 4 đến 5 vai trò khác nhau và xử lý nhiều việc cùng lúc, chịu nhiều áp lực mà vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.