VietTimes – 48% người mua đã chuyển từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến (online), theo Kantar Worldpanel và Acclime Việt Nam. Dự báo năm 2022, mức chi tiêu mua sắm online bình quân của người Việt là 270 USD/người.
VietTimes – Báo cáo "The e-Commerce Pivot in Vietnam 2022" do Kantar Worldpanel phối hợp với Acclime công bố cho thấy thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ.
Một trong những lĩnh vực của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) thường được nhắc tới là ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) trong việc thay thế công việc của con người. Vậy doanh nghiệp có thể tận dụng được gì ở AI để phục vụ công việc kinh doanh của mình?
VietTimes -- Nhà mạng Vietnamobile đã chính thức cung cấp cho khách hàng dịch vụ thanh toán các ứng dụng trên Google Play Store bằng chính tài khoản di động.
Tại trang bán hàng online này, Vinamilk cung cấp các loại sản phẩm như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nành, phô mai.