Đà Nẵng chọn BBC World News làm đối tác quảng bá du lịch sau dịch COVID-19

VietTimes – Để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng ra thế giới sau dịch COVID-19, Sở Du lịch Đà Nẵng đã chọn kênh truyền hình quốc tế BBC World News làm đối tác truyền thông.
Lễ hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng.
Lễ hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng.

Sáng 10/6, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng ra thế giới.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục kinh tế trong đó có ngành du lịch sau dịch COVID-19, khi hầu như người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”. 

Với chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ đăng video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (bắt đầu từ tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào 4 khung giờ cao điểm liên tục từ 6h00-24h00 hàng ngày.

Nội dung video clip là hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn...

“Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên các chương trình quảng bá xúc tiến, chương trình hành động quảng bá cho du lịch Đà Nẵng bị hạn chế nên sự xuất hiện của Đà Nẵng trên kênh truyền thông BBC World News sẽ góp phần quảng bá hiệu quả cho du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới sau khi Việt Nam mở cửa trở lại” – đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng chia sẻ.