Trong vòng 48 giờ, 2 thủ lĩnh Al Qaeda ở Syria bị tiêu diệt

Nguồn tin Arab Source cho biết: Một thủ lĩnh cao cấp của tổ chức Al Qaeda Syria “Jabhat Al-Nusra” đã bị quân đội Syria tiêu diệt, Nhưng lần này, thủ lĩnh Al Qaeda bị tiêu diệt ở miền Nam chứ không phải miền Bắc Syria dữ dội, ở miền Nam tình hình khá ổn với nhiều tổ chức thánh chiến đang hoạt động.
Trong vòng 48 giờ, 2 thủ lĩnh Al Qaeda ở Syria bị tiêu diệt

Theo nguồn tin từ Bộ tư lệnh sư đoàn thiết giáp số 5, có căn cứ trung tâm đóng tại Izra’a, thủ lĩnh Nusra có tên thường gọi là “Abu Mohammad Al-Hafizh”, thông tin cho rằng thủ lĩnh khủng bố này là người Syria quê ở Dara’a, đã bị tiêu diệt trong trận chiến tại thành phố Sheikh Miskeen ngày 29.12.2015.

 Abu Mohammad Al-Hafizh được xác định là một trong những thủ lĩnh cao cấp nhất của tổ chức này và còn là người phát ngôn của Jabhat Al-Nusra ở phía Nam Syria trước khi hắn bị quân đội Syria tiêu diệt.

Thủ lĩnh tổ chức khủng bố liên quan đến Al-Qaeda là tay súng khủng bố đã tham gia trận đánh chiếm thành phố Sheikh Miskeen từ quân đội Syria vào tháng 12.2014, cho đến thời điểm bị tiêu diệt, hắn vẫn luôn chỉ huy dẫn dắt các tay súng khủng bố khác thuộc tổ chức Al - Nusra trong chiến đấu.

Như vậy, chỉ trong 48 giờ, 2 thủ lĩnh cao cấp của Jabhat Al-Nusra đã bị quân đội Syria tiêu diệt.

Theo QPAN