Không quân Syria diệt hơn 30 phần tử cực đoan ở Hama

  VietTimes: Ngày 22.02.2016, Một đoàn xe chở các tay súng Hồi giáo cực đoan trên miền Bắc của tỉnh Hama bị không quân Syria phát hiện và không kích dữ dội, gây thiệt hại nặng nề về sinh lực và phương tiện cơ động.
Không quân Syria diệt hơn 30 phần tử cực đoan ở Hama

Các chiến đấu cơ phản lực của không quân Syria đã không kích dữ dội vào đoàn xe trên khu vực gần các làng Atshan và Skeik ở miền Bắc của tỉnh Hama. Trong trận ném bom, không quân Syria đã phá hủy nhiều xe cơ giới có gắn súng máy. Đợt không kích đánh thiệt hại nặng nề về sinh lực của tổ chức khủng bố.

Ngày 21.02.2016, các máy bay chiến đấu Syria dội bom xuống các mục tiêu là căn cứ trung tâm và trận địa phòng ngự của tổ chức Jaish al-Fatah ở miền Bắc tỉnh Hama, tiêu diệt 35 chiến binh khủng bố, làm bị thương nhiều tay súng.

Các trận địa và khu vực phòng thủ ở gần al-Lataminah bị không quân Syria không kích với quy mô lớn. Các máy bay chiến đầu Syria đã tiêu diệt 35 chiến binh Hồi giáo cực đoan Jaish al-Fatah.

Không quân Syria bất ngờ tập kích đường không vào căn cứ trung tâm của tổ chức al-Nusra Front và Ahrar al-Sham gần thị trấn Kafr Zita, gây thiệt hại nặng về sinh lực của các tổ chức này trong trận đánh.

Cận cảnh những vụ không kích kinh hoàng của không quân Syria chống khủng bố


NT