Lực lượng Tigers giành lại thành phố Khanasser phía đông nam Hama

Ngày 23.02.2016 trên vùng nông thôn phía đông nam tỉnh Hama, sư đoàn Tigers, phối hợp với Liwaa Al-Quds (lữ đoàn Jerusalem), lực lượng vũ trang địa phương (NDF), lực lượng Cheetah "Team 3" đã giành lại thành phố nhỏ chiến lược Khanasser, bị IS đánh chiếm sau trận chiến ác liệt sáng ngày 22.02.2016.
Lực lượng Tigers giành lại thành phố Khanasser phía đông nam Hama

Theo tin phóng viên chiến trường đi cùng lực lượng Liwaa Al-Quds, lực lượng Tigers và đồng minh bẻ gãy tuyến phòng thủ của IS trên sườn phía nam của thành phố Khanasser vào buổi sáng ngày 23, đánh chiếm khu vực ngoại vu trước khi tấn công vào trung tâm thành phố ở miền Đông Bắc tỉnh Hama.

Chiếm lại thành phố Khanasser, các binh sĩ lực lượng Tiger và đồng minh giành lại làng Shillalah Al-Kabeera sau một trận chiến dữ dội với IS, những tay súng của tổ chức khủng bố IS đã đánh chiếm địa bàn này trong cuộc tấn công ác liệt ngày 22.02, ngôi làng có vị trí địa lý ở phía nam của làng Rasm Al-Nafal.

Đánh chiếm được làng Khanasser và Shillalah Al-Kabeera, các binh sĩ Tigers và đồng minh còn lại 4 ngôi làng trước khi dọn sạch tuyến đường Khanasser-Aleppo.

Tương tự như vậy, quân đội Syria cũng cần phải quét sạch lực lượng khủng bố trên đường Sheikh Hillal-Ithriyah, bị IS tấn chiếm ngày 22.02.2016.

Trận chiến ác liệt tiếp tục diễn ra giữa quân đội Syria và lực lượng khủng bố IS, các đơn vị quân đội Syria nỗ lực giành lại những địa bàn mà IS chiếm được trong 3 ngày qua ở phía bắc Syria.

Lực lượng đặc biệt tinh nhuệ Tigers tái chiếm lại thành phố nhỏ Khanasser

QA