Việc thanh toán quảng cáo trên Facebook là vấn đề vướng mắc của rất nhiều người khi tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì?
VietTimes -- Chỉ tính riêng 2 kênh tiếp thị là Sàn TMĐT và Facebook, khảo sát các cửa hàng nhìn chung đều cho thấy, trung bình ngân sách chi cho các kênh Sàn là gần 23 triệu đồng/năm, chỉ tương đương khoảng 1/3 tiền đổ vào kênh Facebook - hơn 65 triệu đồng/năm.
VietTimes – Chỉ cần được bỏ tiền mua quảng cáo Facebook là các
thông tin chưa kiểm chứng có nội dung vu khống, bôi nhọ được phát tán với tốc độ
chóng mặt, tiếp cận người dân ở khắp mọi miền, không phân biệt lứa tuổi, nghề
nghiệp, trình độ. Nhiều doanh nghiệp Việt đang lao đao chống chọi trước "cơn bão" tin giả mà
Facebook đang nhận tiền để “bảo kê”.