VietTimes – Mới đây một bức ảnh đã được lan truyền tốc độ trong mặt trên Reddit và các nền tảng mạng xã hộ khác cho thấy quả bóng World Cup 2022 cần được sạc điện trước khi sử dụng trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh
VietTimes – Những tranh cãi về việc Ronaldo có chạm đầu vào quả bóng dẫn đến bàn mở tỉ số của Bồ Đào Nha trước Urugoay hay không đã có lời giải khi FIFA có số liệu từ công nghệ tích hợp bên trong trái bóng.
VietTimes -- Ngày "Thứ Sáu Đen tối” – Black Friday - sự kiện được trông đợi nhất năm của những tín đồ mua sắm cuối cùng đã cập bến. Tại Việt Nam, liệu mặt hàng nào sẽ được giảm giá mạnh trong thứ 6 ngày 29 tháng 11 hôm nay?
Theo phán quyết, Adidas cần một nhãn hiệu riêng biệt hơn trên khắp EU để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt với sản phẩm của các công ty khác.
VietTimes -- Trước khả năng Tổng thống Mỹ Donald
Trump đánh thuế nhằm vào các mặt hàng giày dép nhập khẩu từ Trung Quốc, hàng
loạt hãng giày thể thao nổi tiếng gồm Nike, Adidas, Under Armour, Foot Locker
đã đồng loạt lên tiếng cảnh báo trước về "thảm họa" này.
VietTimes — 173 công ty ngành sản xuất giày dép Mỹ như Nike,
Adidas... hôm 20.5 đã gửi thư cho Tổng thống Donald Trump phản đối việc tăng thuế
đối với hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu Mỹ. Hãng tin Kyodo (Nhật) ngày 21.5 cho
biết, các công ty này đã cảnh báo trong bức thư chung gửi tổng thống này: “Việc
gia tăng thuế sẽ là đòn đánh có tính hủy diệt đối với người tiêu dùng, các công
ty và toàn bộ nền kinh tế Mỹ”.
VietTimes -- Logo ra đời không chỉ để khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà còn được lồng ghép triết lý kinh doanh một cách tinh tế. Ẩn sau các logo luôn là các câu chuyện thú vị, thậm chí khiến ta không ngờ tới, nhất là logo của các công ty lớn.
YouTube vừa cho biết trong 3 tháng cuối của năm 2017 công ty đã xóa 8,3 triệu video trên nền tảng. Và 80% trong tổng số này đã được xóa bởi máy móc chứ không phải con người, có vẻ như công ty đang quá phụ thuộc vào máy trong việc rà soát nội dung.
Vừa qua YouTube đã bị tố chạy video quảng cáo của các công ty lớn trên các kênh có nội dung phản động chính trị và ấu dâm. 300 công ty bao gồm 'Adidas, Amazon, Facebook và Netflix' đã vô tình giúp quảng bá các kênh có nội dung xấu này.
Sức cuốn hút của kênh Instagram @wannerstedt nằm ở chỗ, bạn sẽ được thưởng thức những video chuyển động 3D hoàn hảo đến mức khó tin, thậm chí càng xem càng thấy cuốn hút và như thể lạc vào một mê cung ảo giác.
Phát biểu ngày 6/12 bế mạc phiên họp thứ ba của Diễn đàn Internet Liên minh châu Âu (EU), Ủy viên phụ trách an ninh EU, ông Julian King nhấn mạnh trong năm tới, EU sẽ ban hành một đạo luật về vấn đề này nếu tình hình không được kiểm soát thỏa đáng.
VietTimes -- Thay vì thuê hàng triệu nhân công ở Trung Quốc và Việt Nam, sản xuất lô lớn hàng trăm nghìn đôi giày, Adidas đã thử nghiệm thiết kế giày dành riêng cho từng thành phố, sử dụng robot, sản xuất lô nhỏ và bán tại địa bàn. Giày dành cho London sẽ được bán vào tuần tới với giá khoảng 222 USD/đôi
VietTimes
– “Run for the Oceans” là một chương trình dành cho mọi người trên toàn thế giới
với mong muốn truyền đi một thông điệp bảo vệ đại dương. Người tham gia có thể chạy
bộ và kết nối với những người khác trên toàn cầu thông qua một ứng dụng trên điện
thoại thông minh. Đây là chương trình do Parley for the Oceans phối hợp với
Adidas thực hiện.