VietTimes – Bên cạnh việc thu hồi Giấy xác nhận công bố và Giấy tiếp nhận đăng ký, Cục ATTP cũng yêu cầu Công ty Thảo dược Phú Tường phải dừng lưu thông, thu hồi các sản phẩm của 12 giấy này trước ngày 30/10.
Chiều 19/9, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
VietTimes – Quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Thảo Mộc Thiên nhiên Hồng Sâm QM Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm ban hành ngày 30/8/2018.
VietTimes -- Trung Quốc được cho là đã tiếp nhận hệ thống tên lửa phòng không tiên tiến S-400 Nga và sắp thử nghiệm, hệ thống này được cho là có thể giúp Trung Quốc đối phó máy bay chiến đấu tàng hình F-35 Mỹ.
Từ ngày 1/6/2018, VNPT Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng. Tổng đài 024.800126 đã được hiện đại hóa, có khả năng nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.
Với phương châm coi ý kiến khách hàng là động lực để hoàn thiện sản phẩm, Viettel luôn trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của người dùng. Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng.
Người dân gọi hơn 1.000 cuộc điện thoại đến Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại, phản ánh vi phạm quyền lợi liên quan đến hàng hóa tiêu dùng thường ngày, điện thoại, viễn thông; tài chính, đồ điện tử gia dụng…
Nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động, thời gian qua Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã tích cực phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ triển khai hiện đại hóa nền hành chính thông qua việc ứng dụng CNTT vào công việc hành chính.
Bộ Y tế, Bộ TT&TT và Vietnam Post sẽ hợp tác xây dựng quy trình và thực hiện cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích với các thủ tục hành chính (TTHC) trong phạm vi quản lý của Bộ Y tế.
Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim khẳng định: “Grab không phải là công ty dịch vụ taxi mà là một công ty công nghệ cung cấp hàng loạt dịch vụ tiêu dùng khác nhau. GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo, nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng”.
Trong thử nghiệm mới nhất của các nhà khoa học, AI đã có thể trợ giúp xử lý các bức hình chụp trong đêm tối với độ chi tiết cao hơn, ít noise và đảm bảo độ cân bằng trắng chính xác.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 61/2018/NĐ-CP quy định về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Trong đó, Nghị định quy định rõ quy trình giải quyết thủ tục hành chính.
Ông Nguyễn Quốc Hà – Phó Trưởng ban Ban Kiểm soát nội bộ (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội.
Các hãng sản xuất di động chắc chắn chỉ muốn sản phẩm của họ được sửa chữa bởi chính họ, hoặc ít nhất là tại các trung tâm dịch vụ được ủy quyền. Nguyên nhân của việc này là nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh làm hỏng tính năng kháng nước/bụi, và để thu thêm lợi nhuận.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, trong năm 2017, ngành hàng được khách hàng yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại nhiều nhất là hàng hóa tiêu dùng thường ngày (177 trường hợp, chiếm khoảng 17.77%). Tiếp sau là nhóm đồ điện tử gia dụng (147 trường hợp, chiếm 14.76%) và nhóm điện thoại, viễn thông…