Tham vọng của Grab đằng sau vụ 'thâu tóm' Uber

Tham vọng của Grab đằng sau vụ 'thâu tóm' Uber

Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim khẳng định: “Grab không phải là công ty dịch vụ taxi mà là một công ty công nghệ cung cấp hàng loạt dịch vụ tiêu dùng khác nhau. GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo, nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng”.
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính một cửa

Quy trình giải quyết thủ tục hành chính một cửa

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 61/2018/NĐ-CP quy định về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Trong đó, Nghị định quy định rõ quy trình giải quyết thủ tục hành chính.
iPhone 8 thay màn hình không chính hãng sẽ bị khóa cảm ứng trong phiên bản iOS mới nhất

iPhone 8 thay màn hình không chính hãng sẽ bị khóa cảm ứng trong phiên bản iOS mới nhất

Các hãng sản xuất di động chắc chắn chỉ muốn sản phẩm của họ được sửa chữa bởi chính họ, hoặc ít nhất là tại các trung tâm dịch vụ được ủy quyền. Nguyên nhân của việc này là nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh làm hỏng tính năng kháng nước/bụi, và để thu thêm lợi nhuận.
Những mặt hàng bị khiếu nại nhiều nhất về chất lượng

Những mặt hàng bị khiếu nại nhiều nhất về chất lượng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, trong năm 2017, ngành hàng được khách hàng yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại nhiều nhất là hàng hóa tiêu dùng thường ngày (177 trường hợp, chiếm khoảng 17.77%). Tiếp sau là nhóm đồ điện tử gia dụng (147 trường hợp, chiếm 14.76%) và nhóm điện thoại, viễn thông…
Sắp công bố kết quả thanh tra Lazada.vn

Sắp công bố kết quả thanh tra Lazada.vn

Năm 2017, Bộ Công Thương đã tiếp nhận một lượng lớn đơn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại Lazada.vn. Bộ cũng tiến hành thanh tra doanh nghiệp này và sẽ công bố kết quả trong thời gian tới theo quy định pháp luật.