300.000 là lượt view trung bình một trận đấu thuộc hàng hot của giải Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa hè 2019 trên YouTube. Ngoài hình ảnh trực tiếp màn hình trận đấu, thứ xuất hiện nhiều nhất là nhãn lon một loại nước tăng lực.
VietTimes -- Coca-Cola là một loại nước
uống giải khát phổ biến nhất thế giới được quảng cáo lần đầu tiên vào năm 1886.
Thế nhưng, vẫn có hai quốc gia không hề sử dụng thứ nước uống có tuổi đời 133
năm tuổi này.
VietTimes -- Các chuyên gia y tế Mỹ
cảnh báo người dân không nên sử dụng nước tăng lực và các loại đồ uống
cung cấp năng lượng, bởi những đồ uống này có thể gây ra rủi ro đối với bộ não
và hệ tim mạch.
Các công nghệ dưới đây được xem là những cuộc cách mạng đưa con người bước vào kỷ nguyên của tương lai, như lời Bill Gates nhận định 'thay đổi bộ mặt thế giới con người đang sống'.
VietTimes --Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) TP.HCM đã ban hành kế hoạch triển khai công tác bảo đảm ATTP Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và mùa Lễ hội Xuân 2019. Theo đó, thành phố sẽ thành lập 12 đoàn kiểm tra trong thời gian này để giám sát chặt các vấn để ATTP.
VietTimes – Bia, rượu, nước giải khát, dầu thực vật, sữa, bánh kẹo, bột và tinh bột là những sản phẩm sẽ do các cơ quan của Bộ Công thương quản lý về an toàn thực phẩm… Đây là các nội dung chính của Thông tư 43/2018/TT-BCT về quản lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công thương vừa ban hành.
VietTimes – Công văn về việc tăng cường công tác quản lý, kiểm soát các thực phẩm phổ biến trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2019 vừa được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) gửi tới các địa phương.
Tiếp nối sự kiện khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”, Ví MoMo và đối tác Circle K dành tặng khách hàng 1 triệu suất ăn nóng và thức uống mát lạnh cho thành viên Bạc và Vàng ngẫu nhiên của MoMo. Khách hàng Ăn uống thả ga, không lo về giá, chỉ 1 đồng. Ưu đãi duy nhất trong tuần lễ vàng (từ ngày 22 - 29/10/2018). Tổng giá trị chương trình ưu đãi lên đến 30 tỷ đồng là minh chứng cho cam kết của Ví MoMo và đối tác chiến lược Circle K trong “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” lần đầu tiên tại Việt Nam.
VietTimes -- Năm 1886, một dược sĩ ở Atlanta đã tạo ra một loại soda mới và ngành công nghiệp đồ uống cũng bước sang một trang mới. Cola-Cola hiện đã được 132 tuổi và trải qua một chặng đường đầy khó khăn trước khi trở thành thương hiệu đồ uống được ưa thích nhất thế giới.
VietTimes -- Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội dự kiến sản lượng tiêu thụ khoảng 4 triệu lít rượu tại thị trường Hà Nội dịp Tết Nguyên đán.
VietTimes -- Tờ Dân trí dẫn cuộc trao đổi sáng nay với ông Vũ Quang Hải - con trai cựu Bộ trưởng Công thương Vũ Huy Hoàng. Theo đó ông Hải xác nhận: “hiện tại tôi chưa có đơn chính thức nhưng cũng sẽ sớm thôi”. Trong khi một nguồn tin từ Bộ Công thương cho biết ông Hải đã gửi đơn từ nhiệm từ ngày 22/12.
VietTimes -- Chánh Thanh tra Bộ Y tế vừa ký Quyết định số 169/QĐ-TTrB thành lập đoàn thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm đối với Công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế.
VietTimes -- Theo quyết định của
Bộ Công thương, Việt Nam sẽ đẩy mạnh việc sản xuất rượu bia trong vòng 20 năm tới
mặc dù người Việt đang được đánh giá là “làm ma men giỏi hơn làm kinh tế”.
VietTimes -- Thanh tra Bộ Y tế đã xử phạt Coca Cola Việt Nam 433 triệu đồng với lỗi thiếu Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, và buộc thu hồi lô sản phẩm nước tăng lực Samurai vì thiếu hàm lượng Vitamin B9 so với tiêu chuẩn công bố.
Thanh tra Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế 6 tỉnh thành phố gồm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An, Khánh Hòa, đề nghị giám sát việc dừng lưu thông 13 sản phẩm bổ sung của Công ty Coca Cola VN.
VietTimes -- Thanh tra Bộ Y tế sẽ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) của Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam.
Bắt đầu với các giải chạy marathon, nhảy dù rồi tiến tới giải siêu marathon 100km và ba môn phối hợp Ironman70.3, niềm say mê đối với các trải nghiệm thử thách sức bền, mạo hiểm đã được đánh thức và mang đến cho Thanh Vũ lòng can đảm, đánh đổi một cuộc sống ổn định để xây dựng lối đi riêng mình.
Một thông tin không lấy làm vui vẻ với nền công
nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam vào dịp cuối năm: Sau khủng hoảng con
ruồi, một đại gia nước giải khát hàng đầu thế giới đã tính toán để thôn
tính thương hiệu nước giải khát lớn còn lại duy nhất của Việt Nam này.