Ngày 31/10, hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power (Mỹ), công bố nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam (SSI) năm 2019. Mazda là thương hiệu dẫn đầu với điểm số 859. Cùng thuộc quyền phân phối bởi Trường Hải nhưng khác Mazda, thương hiệu Hàn, Kia xếp cuối về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại đại lý.
VietTimes - Chỉ số hài lòng của người bệnh
Việt Nam năm 2018 tăng từ 3,98/5 lên 4,04/5 so với năm 2017, tương ứng với mức
độ hài lòng của người bệnh nội trú đạt 80,8%. Thông tin này được Thứ trưởng Bộ
Y tế Nguyễn Viết Tiến chia sẻ tại buổi công bố kết quả chỉ số hài lòng của người
bệnh năm 2018, diễn ra tại Hà Nội ngày 30/5.
VietTimes -- Theo một điều tra về ACSI (Chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ)
thì thật bất ngờ khi iPhone SE nhận được sự hài lòng cao nhất từ người dùng.
VietTimes -- Dự kiến trong tháng 3 này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ ký kết thỏa thuận với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về đánh giá chỉ số tiếp cận điện năng và đánh giá độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của EVN.
VietTimes -- Khảo sát năm 2015 có 98,76% người hài lòng và rất hài lòng với dịch vụ hành chính công tại Đà Nẵng, và đến 96% đánh giá tốt và rất tốt cho công chức tiếp nhận và trả kết quả.
Xăng, dầu độc quyền nhưng nền kinh tế đang trong tình trạng…lưỡng thể
nên dù bình ổn giá tỷ lệ hài lòng của người dân đối với nền kinh tế hiện
tại đã “tụt” xuống mức thấp nhất trong 5 năm qua...