13 điều đặc biệt bạn chỉ có thể thấy ở Hoa Kỳ

VietTimes -- Hoa Kỳ không chỉ là miền đất hứa mà còn là vùng đất để xem và trải nghiệm một số điều thực sự kỳ quặc. Bright Side đã sắp xếp một danh sách những điều cực kỳ thú vị bạn không thể tìm thấy ở quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ.

1. Lòng tôn kính đối với côn trùng

Đài tưởng niệm Boll Weevil là một địa danh nổi tiếng được người dân Alabama dựng lên để tỏ lòng tôn kính đối với côn trùng - loài boll weevil vì ảnh hưởng sâu sắc và tích cực của nó đối với nông nghiệp và nền kinh tế.

2. Ở bang Vermont, bạn không thể ăn bánh táo mà không có kem, một ly sữa lạnh hoặc một lát phô mai cheddar

3. Rau khổng lồ

Vào những ngày hè kéo dài, sản xuất tại Alaska thường đạt kích thước gây shock, giống như bắp cải 63 kg. Kỷ lục trước đó cũng được ghi nhận tại Alaska.

4. 9 bang cho phép sở hữu một con gấu

5. Xe tải quái vật

6. Quan sát máy bay từ tàu hỏa

Bạn muốn tận mắt nhìn thấy máy bay cất cánh và hạ cánh từ một chuyến tàu? Nếu có, hãy lên tàu Sky Train PHX. Các đoàn tàu đi qua một đường lăn sân bay đang hoạt động. Đó là hệ thống đường sắt duy nhất trên thế giới thực hiện điều này.

7. Tìm kiếm kim cương

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác truy lùng kim cương ngay trong đời thực mà không phải trên trò chơi? Hãy đi đến Công viên Crater of Diamonds ở Arkansas. Đó là mỏ kim cương duy nhất trên thế giới cho phép người dân săn lùng kim cương. Mỗi ngày khoảng 2 viên kim cương được tìm thấy. Biết đâu bạn sẽ là người may mắn?

8. Tất cả 50 tiểu bang đều cho phép bạn chân trần lái xe

9. Kem siêu nhân

Kem siêu nhân là hương vị kem của Michigan. Đây là một món ăn ngon đầy đủ màu đỏ, màu xanh, và màu vàng hòa quyện cùng nhiều vị khác nhau.

10. Sở hữu một chiếc xe tăng

11. Thế vận hội kỳ lạ nhất

St. Louis đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa hè 1904 - và đến nay nó vẫn được xem là một trong những thế vận hội bất thường nhất. Chỉ có 12 quốc gia tham gia và kéo dài trong 5 tháng. Sự kiện kỳ lạ nhất là marathon. Một vận động viên đã bị một đàn chó đuổi cắn, trong khi người chiến thắng đã đi nhờ một chiếc xe hơi. Và VĐV Felix Carvajal de Soto thực sự đã dừng lại trong cuộc đua marathon để ngủ một giấc nhưng vẫn được xếp ở vị trí thứ 4.

12. Mã zip cho một tòa nhà

Tòa nhà Empire State có mã zip riêng (10118).

13. Một biệt thự và một túp lều đổ nát giá cả như nhau

Theo Bright Side