VietTimes – Đại dịch Covid-19 dường như đã có tác động lớn tới kế hoạch IPO tại Mỹ vào năm 2024 của Loship. Startup trong lĩnh vực thương mại điện tử và giao hàng tại Việt Nam đang ưu tiên việc ‘tồn tại’, hơn là thúc đẩy các vòng gọi vốn mới.
VietTimes
– Mức giá niêm yết 25.000 đồng cho 5km đầu tiên, 5.000 đồng cho mỗi km tiếp
theo, thêm 10.000 đồng cho dịch vụ giao hàng tận tay,… là mức giá cao so với
các dịch vụ tương tự như Giao hàng tiết kiệm, Loship, GrabExpress, Ahamove,
Supership,… Tuy nhiên, CEO Lalamove Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cho biết không tham
gia cuộc chơi cạnh tranh về giá mà chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ.