Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân và Quốc Anh đỏ rực quyến rũ mùa Noel

VietTimes – Xuất hiện đầy ấn tượng trong tông đỏ của Giáng Sinh, Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân và Quốc Anh gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến khán giả.
Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân và Quốc Anh gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến khán giả
Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân và Quốc Anh gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến khán giả

Nhân dịp Noel và Năm Mới, Ekip Bí Mật Của Gió bất ngờ tung bộ ảnh với tinh thần của Giáng Sinh và hy vọng dành tặng khán giả với mong muốn chúc khán giả một Giáng Sinh an lành và một năm mới bình an.

Sau khi tung poster chính thức mang đầy vẻ lãng mạn và huyền bí, Bí Mật Của Gió tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh Giáng Sinh với gam màu đỏ đại diện cho sự phúc lành và may mắn nhân dịp Noel về và năm mới sắp đến. Với tạo hình của Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi và Khả Ngân bộ ảnh cho thấy sự tươi trẻ của một dàn diễn viên giàu nội lực và tiềm năng.

Quốc Anh, Khả Ngân đầy quyến rũ
Quốc Anh, Khả Ngân đầy quyến rũ

Trái với hình ảnh có phần ngây thơ trong sáng ở poster tạo hình nhân vật, với bộ ảnh Noel, ê kíp muốn thể hiện một phong cách hoàn toàn mới, với hình ảnh hiện đại cũng như cho thấy mối quan hệ mật thiết của ba diễn viên trong phim. Dù là một hồn ma điển trai, nhưng bộ ảnh phần nào tiết lộ rằng, Linh (Khả Ngân) và An (Hoàng Yến Chibi) biết sự tồn tại của Phong và tạo với Phong một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp không chỉ tình bạn mà còn tình yêu trong đó sự gần gũi của Quốc Anh và Khả Ngân trong bộ ảnh đã tiết lộ phần nào.

Bên cạnh đó, với những câu chúc mang thông điệp Bình An - An Lành, ê kíp của bộ phim cầu chúc cho khán giả một năm mới tràn đây hạnh phúc và một mùa giáng sinh thật ấm áp bên gia đình và người thân.

 

Bộ phim Bí Mật Của Gió do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện cùng với một ê kíp trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn dành cho khán giả. Bộ phim mang chủ đề tình bạn tình yêu xoay xung quanh mối quan hệ tình cảm gia đình để từ đó khám phá ra bí mật của hồn ma điển trai nhưng chưa thể siêu thoát Phong.

Bí Mật Của Gió dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 31/1/2020 tức ngày 7 tết âm lịch.

Hoàng Yến Chibi vừa giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Cánh diều 2019
Hoàng Yến Chibi vừa giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Cánh diều 2019
Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân
Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân