Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp tặng mẹ ngày 8/3

VietTimes – Đúng ngày 8/3, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến mẹ và các chị em gái tấm thiệp do chính cô tự tay làm, thay lời chúc yêu thương.
Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp tặng mẹ (Ảnh: NVCC - Hòa Bình ghép)
Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp tặng mẹ (Ảnh: NVCC - Hòa Bình ghép)

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân từng công bố nhiều hình ảnh bên cạnh gia đình. Mẹ là người luôn đồng hành với Hoa hậu Khánh Vân, gần đây nhất cả hai mẹ con cùng nhau phát tặng miễn phí 200 chai nước rửa tay sát khuẩn cho người dân quanh khu vực đang sinh sống.

Nhân ngày 08/03, Hoa hậu Khánh Vân quyết định làm một tấm thiệp nhỏ để tặng mẹ. Cô tâm sự: “Vân biết là mẹ thích những món quà thực tế, có thể sử dụng được. Tất nhiên là Vân cũng sẽ tặng mẹ một món quà giá trị hơn, nhưng Vân muốn tự tay làm tấm thiệp này tặng mẹ. Tấm thiệp đơn giản thôi, không đẹp đâu, nhưng đó là tình cảm mà Vân muốn gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn bên con và yêu thương con”.

Tấm thiệp được trang trí bằng hình trái tim vì “em là miss trái tim nên em sẽ làm những gì liên quan đến trái tim”, thay vì hình ảnh bông hoa thường thấy trong ngày 8/3.

Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp hình trái tim gửi tặng mẹ (Ảnh: NVCC)
Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp hình trái tim gửi tặng mẹ (Ảnh: NVCC) 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng công bố Bamby’s Vlog đầu tiên của mình và kể về “hội chị em” Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong vlog, Hoa hậu Khánh Vân thoải mái chia sẻ về Hương Ly – Top 5 HHHVVN 2019 “vẫn quyết tâm hỏi cho bằng được chị có xỉu thiệt không”, “nữ hoàng ăn hoàng” Tường Linh – Top 15 HHHVVN 2019… và nhớ về những ngày các thí sinh cùng nhau sinh hoạt tại ngôi nhà chung Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân còn bày tỏ sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT “hạnh phúc không phân biệt giới tính, cuộc sống này kiếm được hạnh phúc rất khó, miễn sao mình vui, hạnh phúc là được”. Cô còn thể hiện tình cảm với Hoa hậu Hương Giang vì “may mắn có chị là một phần thanh xuân của mình”.

Video Hoa hậu Khánh Vân đưa trên vlog mới 

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân đang tập trung thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020.