ZTE giúp True xây dựng mạng 5G theo định hướng mạng IPRAN tại Thái Lan

Ngày 23/6/2020, tại Thâm Quyến, Trung Quốc - ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) hôm nay đã thông báo rằng họ đã thắng thầu dự án IPRAN 5G của công ty viễn thông True, Thái lan, trong đợt đánh giá POC với công nhận hiệu suất vượt trội.

Với nền tảng giải pháp 5G Flexhaul, ZTE sẽ giúp True xây dựng mạng 5G IPRAN thông minh, siêu băng thông rộng và có thể phát triển để đạt được mạng truyền tảiđồng nhất các dịch vụ di động 2G/3G/4G/5G, truy cập FTTx, WLAN và dịch vụ đường truyền riêng. Nỗ lực đó sẽ củng cố vị trí hàng đầu của True tại Thái Lan.

Giải pháp 5G Flexhaul của bao gồm thiết bị truy cập 5G, ZXCTN 6000, sản phẩm chủ lực truyền tải 5G, ZXCTN 9000-E và nền tảng quản lý, điều khiển tích hợp ZENIC ONE. Chủ động trong việc sản xuất Chipset, nên giải pháp cho lớp truy cập và lớp tập trung / lõi được nâng cấp dễ dànglên 100GE và 400GE / n * 400GE, nhằm mục đích xây dựng mạng truyền tải IP siêu băng thông rộng.

Trong khi đó, nền tảng quản lý và điều khiển ZTE ZENIC ONE cho phép tạo dịch vụ Zero-Touch, hỗ trợ tính toán đường truyền, tối ưu hóa độ trễ, băng thông hoặc chi phí IGP. Ngoài ra nó có khả năng mô phỏng, dự đoán lưu lượng và tối ưu hóa mạng.

Ngoài ra, giải pháp ZTE 5G Flexhaul hỗ trợ đồng bộ hóa đồng hồ độ chính xác cao Class D, Slice + trên FlexE và các cơ chế bảo vệ lỗi đường truyền, lỗi thiết bị và suy giảm tín hiệu.

Đến cuối tháng 5 năm 2020, ZTE đã phân phối hơn 60.000 thiết bịmạng truyền dẫn 5G trên toàn thế giới. Công ty đã hoàn thành triển khai thương mại và thử nghiệm thí điểm mạng truyền tải 5G với nhiều nhà khai thác toàn cầu. Theo báo cáo thị phần mobile backhaul mới nhất của Omdia, thị phần IP Router Edge của ZTE xếp thứ 3 trên toàn cầu và số 2 tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương năm 2019.

Với hơn 3 triệu người dùng mạng cố định và 30% thị phần trên thị trường di động, True là một trong những nhà khai thác hàng đầu của Thái Lan, với phạm vi dịch vụ toàn diện và tốc độ tăng trưởng hàng năm là 30%. Vào tháng 2 năm 2020, True có được giấy phép 5G và đạt được thương mại hóa mạng 5G.

ZTE là nhà cung cấp các hệ thống viễn thông tiên tiến, thiết bị di động và giải pháp doanh nghiệp đến người tiêu dùng, nhà khai thác, công ty và khách hàng khu vực công. Là một phần chiến lược ZTE, công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những cải tiến tích hợp từ đầu đến cuối để mang lại sự xuất sắc và giá trị khi các ngành viễn thông và công nghệ thông tin hội tụ. Được niêm yết tại các sàn giao dịch chứng khoán của Hồng Kông và Thâm Quyến (mã cổ phiếu H: 0763.HK / A mã cổ phiếu: 000063.SZ), ZTE bán sản phẩm và dịch vụ của mình tại hơn 160 quốc gia.

Theo ICTNews