Zlatan Ibrahimovic khốn khổ vì fan hâm mộ quá khích

VietTimes -- Hành động mới đây của Ibrahimovic đã khiến cho các fan hâm mộ CLB Malmo không khỏi bực tức và mỉa mai anh là kẻ "qua cầu rút ván"
Bức tượng Ibrahimovic bị phá hoại (Ảnh: CNN)
Bức tượng Ibrahimovic bị phá hoại (Ảnh: CNN)

Vừa qua, bức tượng của Zlatan Ibrahimovic được dựng ở trước sân bóng CLB Malmo đã bị một số cổ động viên quá khích dến phá hoại. Chưa dừng lại ở đó, những người này còn sơn từ "Judas" lên một số tài sản cá nhân của cầu thủ Thụy Điển. Lý do của những hành động này xuất phát từ việc cựu cầu thủ của Manchester United đã đầu tư một khoản tiền vào CLB Hammarby, đây là đối thủ truyền kiếp của CLB Malmo. Hành động này của Ibrahimovic đã khiến cho các fan hâm mộ CLB Malmo không khỏi bực tức và mỉa mai anh là kẻ "qua cầu rút ván".

Cảnh sát tại Malmo đã mở các cuộc điều tra để tìm ra những kẻ phá hoại nói trên.

Cửa nhà của Ibrahimovic tại thành phố Stockholm bị sơn chữ "Judas" lên trên (Ảnh: CNN)
Cửa nhà của Ibrahimovic tại thành phố Stockholm bị sơn chữ "Judas" lên trên (Ảnh: CNN)

Chia sẻ trên website của câu lạc bộ Hammarby, siêu sao người Thụy Điển nói:" Tôi luôn luôn yêu thích câu lạc bộ cũng như những fan hâm mộ của Hammarby. Tôi cảm thấy rất ấn tượng với những tựu mà câu lạc bộ đạt được trong năm qua, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Việc được trở thành một phần của đội bóng khiến tôi cảm thấy rất vui và hào hứng"

Trên instagram cá nhân, cầu thủ 38 tuổi cũng chia sẽ một đoạn clip ngắn trong đó có hình ảnh một chiếc áo đấu của CLB Hammarby và đằng sau là dòng chữ "Ibrahimovic".

Hiện tại siêu sao người Thụy Điển đang là một tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB LA Galaxy vào đầu tháng này.

Nguồn: CNN