ZenFone 3 vỏ kim loại, giá rẻ sắp ra mắt

Chiếc smartphone tầm trung giá mềm của Asus sẽ dùng khung vỏ kim loại cứng cáp, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD.
ZenFone 3 vỏ kim loại, giá rẻ sắp ra mắt
ZenFone 3 vỏ kim loại, giá rẻ sắp ra mắt

Sau thành công bước ngoặt trên trên mẫu ZenFone 2, chúng ta càng có cơ sở mong chờ một mẫu ZenFone 3 với nhiều nâng cấp về phần cứng, cũng như thiết kế được chăm chút hơn.

Hình ảnh chiếc ZenFone 3 bị rò rỉ mới đây

Mới đây, những hình ảnh về mẫu smartphone Asus ZenFone 3 vừa xuất hiện cho thấy máy sở  hữu bộ khung vỏ bằng kim loại cứng cáp, và có thể sử dụng màn hình kính cong 2.5D.

Theo đó, trên GFXBench đã xuất hiện một phiên bản được cho là của ZenFone 3 với tên mã Asus Z012D. Smartphone này có màn hình 5.5 inch full HD, chipset Snapdragon 652 với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0GHz đồ họa Adreno 506, bộ nhớ RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB. Thiết bị này chạy trên nền tảng Android 6.0.1, camera trước 8 MP nhưng máy ảnh sau không được tiết lộ.

Trước đây đã có tin đồn nói rằng ZenFone 3 sẽ sở hữu cấu hình cực mạnh như chipset Snapdragon 820, RAM 6GB. Tuy nhiên cấu hình vừa xuất hiện thực sự quá thấp so với dự kiến. Phải chăng ZenFone 3 cũng sẽ có nhiều phiên bản, Asus Z012D chỉ là bản giá rẻ chăng?

Thông số kỹ thuật của máy

Trước đó ZenFone 3 cũng lộ diện 3 phiên bản khác nhau với màn hình 5.5 inch, 5.9 inch độ phân giải HD + chip Snapdragon 615 và phiên bản màn hình 5.5 inch full HD + chip Snapdragon 650.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Asus ngoại trừ một thực tế rằng sẽ có một “đội hình” được công bố bao gồm, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc ZenFone 3, ZenFone Deluxe.