YouTuber có nhiều lượt theo dõi nhất trên YouTube bất ngờ thông báo sẽ dừng hoạt động vào năm 2020

VietTimes -- PewDiePie bất ngờ thông báo với các fan của mình rằng sẽ nghỉ làm YouTube vào năm sau.
PewDiePie là YouTuber có lượt người đăng ký kênh nhiều nhất thế giới
PewDiePie là YouTuber có lượt người đăng ký kênh nhiều nhất thế giới

Anh chàng PewDiePie (tên thật là Felix Kjellberg) là người đang sở hữu kênh YouTube cá nhân có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Trong một video mới đây của mình, anh chàng này đã thông báo một thông tin khá sốc tới các fan hâm mộ của mình khi quyết định sẽ tạm biệt nền tảng YouTube trong năm sau.

PewDiePie chia sẻ trong video của mình :"Tôi sẽ nghỉ làm YouTube vào năm sau. Tôi cảm thất rất mệt mỏi và tôi cần thời gian để vực lại tinh thần của mình. Tôi sẽ giải thích lý do cho các bạn sau".

Đây không phải lần đầu tiên PewDiePie "dọa" sẽ nghỉ làm YouTube, anh chàng này cũng đã từng có một lần úp mở về vấn đề này vào hồi đầu tháng 8 năm nay. Chàng trai đến từ Thụy Điển chia sẻ rằng việc làm YouTube suốt 10 năm khiến anh cảm thấy áp lực và giờ là lúc anh muốn dừng lại. PewDiePie chia sẻ những điều này ngay sau khi anh tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm Marzia Bisognin. 

Nội dung chính trên kênh của PewDiePie đa phần là về game. Anh được khán giả yêu thích bởi khả năng hoạt ngôn, tính cách hài hước và hàng tá những pha "troll" trong game. Đến thời điểm hiện tại kênh của PewDiePie đã được 102 triệu người đăng ký.

Nguồn: Variety