Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3

Du lịch luôn mang đến những trải nghiệm thú vị. Trong đó, một người đồng hành đáng tin cậy luôn là yếu tố quan trọng, giúp chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn. Cùng kiểm tra xem bạn đã tìm được người đồng hành tuyệt vời nào cho hành trình sắp tới hay chưa? 
Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3
Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3

Những hành trình Du lịch - khám phá thường bao gồm những thử thách và trải nghiệm thú vị, chuyến đi sẽ an toàn và hiệu quả hơn nếu có sự hỗ trợ của đồng hồ thông minh Gear S3 bởi những tính năng tin cậy và hữu ích của nó. 

Kiểm tra tình trạng sức khỏe

Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3 ảnh 1

Những người hay thám hiểm, du lịch rất quan tâm đến tình trang sức khỏe của mình khi đi ra ngoài, bởi qua mỗi vùng miền khác nhau, điều kiện môi trường, khí hậu sẽ làm con người có những thay đổi về thể trạng khó lường trước. Những lúc này, cảm biến nhịp tim của Gear S3 sẽ cho biết nhịp tim của người dùng là bao nhiều và đưa ra thông báo để trấn an, ví dụ như lời khuyên bạn nên hít thở sâu chẳng hạn.

Chế độ khẩn cấp thiết thực

Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3 ảnh 2

Với những tình huống khó khăn, sau khi lấy lại được bình tĩnh, việc cần làm tiếp theo là tìm cách liên lạc ngay lập tức với bạn đồng hành, gia đình hoặc các tổ chức cứu hộ. Chế độ SOS khẩn cấp trên Samsung Gear S3 sẽ là "cứu cánh" trong lúc này, chỉ với thao tác nhấn 3 lần vào nút Home, thiết bị sẽ gửi tin nhắn khẩn cấp (SOS) đến một vài số nhất định trong danh bạ điện thoại, kèm theo thông tin về vị trí hiện tại của người đeo nó. Ngoài tin nhắn văn bản, người dùng còn có thể thực hiện cuộc gọi một cách nhanh chóng, kể cả khi không có smartphone ở bên cạnh.

Tạo dấu hiệu trong đêm tối

Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3 ảnh 3

Sau khi kêu gọi sự hỗ trợ từ bên ngoài, Gear S3 còn có thể tạo ra những dấu hiệu để người tìm kiếm phát hiện ra vị trí của nó. Bên cạnh việc treo dụng cụ, đốt lửa làm dấu hiệu thì màn hình Always-On hiển thị liên tục trong đêm tối sẽ có ích trong tình huống này. Đơn giản hơn là phát âm thanh trực tiếp từ loa ngoài với khả năng hoạt động như một máy nghe nhạc thực thụ, lúc này Gear S3 vừa gây sự chú ý vừa cải thiện tâm lý của thân chủ.

Bền bỉ trên mọi hành trình

Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3 ảnh 4

Gear S3 được nâng dung lượng pin thêm 50% so với bản tiền nhiệm để có thể duy trì hoạt động liền mạch nhiều ngày liền. Ở trạng thái mặc định, Gear S3 có thể đạt thời gian sử dụng khoảng 3-4 ngày. Trong những trường hợp khẩn cấp, có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm pin để hạn chế tối đa các tác vụ không cần thiết. Ngoài ra, tiêu chuẩn chống bụi/nước IP68 cùng độ bền chuẩn quân đội MTL-STD-810G sẽ giúp Gear S3 trụ vững và vận hành đáng tin cậy trong nhiều tình huống hiểm nghèo.

Bạn đường thông thái

Yên tâm hơn khi đi du lịch với Gear S3 ảnh 5

Gear S3 còn tích hợp rất nhiều tính năng hữu dụng, chỉ dẫn cho người dùng trong suốt quá trình thám hiểm hay du lịch, đó là những thông tin về thời tiết, nhiệt độ, la bàn... hay thông tin về chặng đường đi, yêu cầu hoặc động viên người dùng luyện tập tiếp. Đó là chưa kể đến khả năng kết nối với smartphone để thông báo cuộc gọi, tin nhắn, trả lời trực tiếp hay nghe nhạc bằng loa ngoài trên chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ thông minh Gear S3 bao gồm 2 phiên bản Frontier và Classic đang được bán với giá gần 8 triệu VND.

Theo Nghe nhìn VN