Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi

Yamaha Janus sẽ thêm màu mới trên các phiên bản Standard (tiêu chuẩn) và Premium (đặc biệt), giá không đổi, bắt đầu từ tháng 1 năm 2018

Ra mắt khách hàng Việt từ tháng 8/2016, Yamaha Janus là mẫu xe tay ga phổ thông hướng đến khách hàng nữ trẻ trung nhờ thiết kế năng động và thời trang. Kể từ tháng 1/2018, mẫu xe tay ga Yamaha Janus phiên bản Standard (tiêu chuẩn) và Premium (đặc biệt) tại thị trường Việt Nam sẽ có thêm những tùy chọn màu sắc mới nhưng giá bán vẫn giữ nguyên như trước đây.

Với việc bổ sung thêm màu sắc mới, phiên bản tiêu chuẩn có màu mới là màu hồng tím, đỏ, đen và trắng sữa. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt có màu trắng, xanh cô-ban, đỏ, bạc nhám và xanh lục bảo.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 1

Thiết kế thời trang

Với thiết kế thời trang, phong cách nhưng không kém phần thông minh, tiện dụng, Yamaha Janus đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 2

Bên ngoài, Janus gây ấn tượng ở phần mặt nạ hiện đại, đi kèm dải đèn LED định vị thiết kế dọc, đèn pha halogen, đèn hậu và đèn phanh dạng LED, bảng đồng hồ analog với mặt số to cùng kim dạ quang, màn hình LCD hiển thị các thông số về thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu...

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 3

Yamaha Janus có chiều dài tổng thể 1.850 mm, chiều rộng 705 mm, độ cao yên xe 770 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm, trọng lượng khô 97 kg. Vành xe có đường kính 14 inch. Bánh trước dùng thắng đĩa thủy lực, còn bánh sau là phanh tang trống.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 4

Vận hành êm ái cùng nhiều tính năng tiện nghi

Cung cấp sức mạnh cho phương tiện là động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử và CVT. Janus đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại số vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6Nm tại 5.500 vòng/phút., hệ thống phun xăng điện tử giảm mức tiêu thụ xăng đến 50%, giúp xe bền bỉ, vận hành êm ái.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 5

Bên cạnh đó, Janus còn tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số cần thiết như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình cho người dùng. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt Janus Premium sở hữu hệ thống ngắt động cơ tạm thời (SSS “Stop & Start System”) lần đầu tiên có mặt trên một mẫu xe tay ga Yamaha nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo đó, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 5 giây và tái khởi động ngay sau khi nhấn ga. Một tính năng đáng chú ý khác là khóa thông minh tích hợp một loạt tính năng như mở yên xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, khởi động/tắt động cơ, tìm xe. Nhờ đó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như an toàn cho người sử dụng.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 6

Mức giá hợp lý

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Yamaha Janus Standard có giá bán lẻ đề xuất rẻ 27,99 triệu VNĐ, còn phiên bản Premium có giá bán lẻ đề xuất cũng chỉ 31,49 triệu VNĐ. Đây được xem là dòng xe tay ga thiết kế nghiêng về phân khúc khách hàng nữ giới.

Bảng màu và giá tham khảo:

Sản phẩm Các màu xe hiện đang có Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)
Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) Hồng tím; Đỏ; Đen; Trắng sữa 27.990.000

Janus Deluxe (phiên bản cao cấp)

Nâu; Xanh rêu; Trắng 29.990.000
Janus Premium (phiên bản đặc biệt) Trắng; Xanh cô-ban; Đỏ; Bạc nhám; Xanh lục bảo 31.490.000

Janus Limited (phiên bản giới hạn)

Xanh rêu; Xám nhám; Nâu cam; Hồng 31.990.000

Với tùy chọn màu mới, xe tay ga Yamaha Janus tỏ ra nữ tính và hấp dẫn hơn. Đây chính là một “chiêu thức” để nhà sản xuất xe xứ mặt trời mọc kích thích doanh số bán hàng tháng cuối của năm âm lịch 2018 ở Việt Nam, thời gian mà người tiêu dùng đang gấp rút mọi công việc và mua sắm những đồ mới phục vụ chơi Tết, đón xuân.

Yamaha Janus khoác màu mới đậm chất nữ tính, giá không đổi - Ảnh 7

Trong thực tế, Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ “đang làm mưa làm gió” Honda Vision ở phân khúc xe giá rẻ.

Theo ICTNews

http://ictnews.vn/trang-chinh/trang-nhat/yamaha-janus-khoac-mau-moi-dam-chat-nu-tinh-gia-khong-doi-163392.ict