Xuyên tạc, bịa đặt về điều tra tài sản của lãnh đạo cấp cao

Qua xác minh, lực lượng chức năng đã khẳng định không có việc phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới trao đổi với Ban Nội chính T.Ư về điều tra tài sản của lãnh đạo cấp cao.
Xuyên tạc, bịa đặt về điều tra tài sản của lãnh đạo cấp cao

Ông Lê Ngọc Đức, Phó cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) cho biết điều này, tại cuộc họp giao ban báo chí định kỳ sáng nay, 5.1.2016. 

Trước đó, một số trang mạng xã hội có đăng tải file ghi âm dài hơn 2 phút được cho là của phóng viên Nguyễn Nam, theo dõi mảng nội chính của báo điện tử Một Thế Giới, phỏng vấn ông Phạm Anh Tuấn, Phó trưởng Ban Nội chính T.Ư. Nội dung trao đổi về việc điều tra tài sản của Ủy viên Bộ chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Lãnh đạo Cục báo chí khẳng định, thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, xuyên tạc, sai sự thật. 

Cũng trong sáng nay, Ban biên tập báo điện tử Một Thế Giới phát đi thông cáo khẳng định: "Thời gian qua không cử bất cứ phóng viên nào gọi điện phỏng vấn cán bộ Ban Nội chính T.Ư như file ghi âm đã lan truyền. Bên cạnh đó, phóng viên Nguyễn Tuấn Nam cũng xác nhận không thực hiện cuộc gọi điện phỏng vấn như trên và giọng nói trong file này không phải là giọng của mình".

Ban biên tập báo điện tử Một Thế Giới bác bỏ hoàn toàn những thông tin bịa đặt nói trên. Việc lan truyền file audio như trên mang nội dung xuyên tạc, bịa đặt đã làm ảnh hưởng đến uy tín của báo điện tử Một Thế Giới.

Theo Một thế giới