Xuất hình ảnh thực tế chiếc điện thoại gập đôi của Samsung

VietTimes – Samsung được đồn là đã nghiên cứu điện thoại gập từ nhiều năm nay và hãng sẽ cho ra mắt phiên bản thương mại đầu tiên vào năm 2019. Hôm nay (18/6), hình ảnh về một mẫu điện thoại gập của Samsung đã xuất hiện trên mạng
Nguyên mẫu điện thoại gập của Samsung
Nguyên mẫu điện thoại gập của Samsung

Chắc chắn để có được một phiên bản thương mại ra mắt chính thức vào năm 2019, Samsung đã phải thử nghiệm sản xuất một vài mẫu điện thoại gập với hình dáng khác nhau. Và một trong số các nguyên mẫu ấy hôm nay đã lộ diện. Cũng phải nói thêm rằng đây là nguyên mẫu mà Samsung đã quyết định hủy không sản xuất.

Mẫu điện thoại này có hình dáng trùng với bằng sáng chế mà Samsung đệ trình vào tháng 12/2017, và nó tương tự như mẫu điện thoại Axon M của hãng ZTE.

Mặt trước của mẫu điện thoại gập này có thiết kế giống với chiếc Galaxy Note 5 với tỷ lệ màn hình là 16:9. Một màn hình thứ hai được giấu ở mặt sau có kích thước tương đương với màn hình thứ nhất. Một điểm đáng lưu ý là nguyên mẫu này có kích thước khá dày.

Không có thêm nhiều thông tin về mẫu điện thoại gập này ngoại trừ tên gọi Project V và được gán số ký hiệu SM-G929F. Có lẽ thông số kỹ thuật của nguyên mẫu này cũng tương tự như chiếc Note 5 ra mắt năm 2015, bởi nhìn nó chẳng khác gì chiếc Note 5.

Không giống nguyên mẫu bị hủy này, điện thoại gập của Samsung ra mắt năm 2019 dự kiến sẽ có màn hình 7,3 inch khi mở rộng hoàn toàn và 4,5 inch khi gập lại. Theo những nguồn tin mới nhất thì Samsung sẽ chỉ sản xuất giới hạn từ 300.000 đến 500.000 chiếc, và giá thành của sản phẩm có thể lên tới gần 2000 USD.