Xuất hiện hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone XC giá rẻ, 4 màu, 2 SIM

VietTimes -- Ngày 12/9, Apple sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 2018 và vì thế, không có gì ngạc nhiên khi thế giới công nghệ liên tục tìm kiếm, đưa ra những hình ảnh rò rỉ, tin đồn về tên gọi, cấu hình, màu sắc máy.
iPhone XC sẽ có 1 camera phía sau, khung nhôm, màn hình LCD
iPhone XC sẽ có 1 camera phía sau, khung nhôm, màn hình LCD

iPhone Xc được xem là một cái tên hoàn toàn mới, trước đó phiên bản này được cho là mang tên iPhone 9. Phiên bản giá rẻ iPhone Xc hiện đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mẫu iPhone cấp thấp hơn, có một máy ảnh duy nhất phía sau và trang bị màn hình LCD, thực sự là một bí ẩn. Đơn giản vì iPhone XC sẽ giống như một chiếc iPhone X nhưng sẽ được làm từ vật liệu rẻ hơn, bao gồm màn hình LCD và khung nhôm thay vì thép. Chúng ta cũng biết rằng iPhone XC sẽ có nhiều màu mới, và bộ sưu tập hình ảnh vừa xuất hiện này đã xác nhận điều đó.

Những hình ảnh rò rỉ vừa xuất hiện được Benjamin Geskin chia sẻ trên Twitter. Ông Benjamin Geskin là một người có “lịch sử” theo dõi các sản phẩm Apple. Các hình ảnh mới hiển thị cho thấy một bộ sưu tập iPhone có màu sắc khác nhau, kèm theo thẻ “iPhone Xc”.

Có bốn lựa chọn màu sắc: Trắng, Đen, Vàng hồng và Đỏ. Apple thường dự trữ một chiếc iPhone màu đỏ để làm mới iPhone (RED) vào giữa chu kỳ nhưng có thể được dành riêng cho iPhone Xs và iPhone Xs Max/Plus, vì vậy màu đỏ với iPhone XC ngay từ đầu có thể rất ý nghĩa.

iPhone XC sẽ có 2 SIM
iPhone XC sẽ có 2 SIM 

Tin tức thú vị cuối cùng từ những hình ảnh này là một khe cắm hai SIM. Apple đã được cho là sẽ trang bị một khe cắm như vậy trên iPhone cấp thấp hơn, mặc dù vẫn chưa rõ liệu iPhone Xc 2 SIM sẽ có ở những thị trường cụ thể nào.

Theo Redmond Pie