Xiaomi ra bản sao của Apple Watch, giá 125 USD

Huami Amazfit GTS vừa được ra mắt tại Trung Quốc. Model này có màn hình 1,65 inch, super AMOLED, tích hợp GPS và khả năng kháng nước 5ATM.

Amazfit GTS là phiên bản nâng cấp của Amazfit Bip. Mẫu đồng hồ thông minh của Xiaomi có thiết kế giống Apple Watch series 4 với các góc được làm cong, phần viền màn hình được làm khá mỏng.

Model này được trang bị màn hình 1,65 inch, độ phân giải 348 x 442 pixel, mật độ điểm ảnh 341 ppi, dùng tấm nền super AMOLED.

Amazfit GTS được trang bị chế độ luyện tập đa dạng như chạy bộ, đạp xe, bơi lội... tích hợp khả năng kháng nước 5ATM (ở độ sâu 50 m trong vòng một tiếng).

Amazfir GTS có thiết kế giống như Apple Watch. Ảnh: Xiaomi.

Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu GPS giúp người dùng có thể định vị chính xác hơn trong quá trình luyện tập. Cảm biến nhịp tim quang học BioTracker có thể theo dõi nhịp tim người dùng liên tục.

Amazfit GTS đi kèm với nhiều mặt đồng hồ cho người dùng lựa chọn. Phần khung của thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm. Pin của chiếc đồng hồ này có dung lượng 220 mAh, dùng được khoảng 14 ngày liên tục.

Model này có màu đỏ, xám, trắng, hồng, nâu và đen. Amazfit GTS có giá 8.980 Rupi (khoảng 125 USD), mức giá này rẻ hơn một nửa so với Apple Watch series 4 (399 USD).

Theo Zing

https://news.zing.vn/xiaomi-ra-ban-sao-cua-apple-watch-gia-125-usd-post983580.html