Xiaomi Mi Mix 3 có thiết kế camera giấu kín

VietTimes –  Phiên bản đời thứ ba của dòng sản phẩm Mi Mix sẽ được hãng Xiaomi cho ra mắt vào tháng 9 tới. Hôm nay một tờ quảng cáo cho Mi Mix 3 đã xuất hiện, hé lộ thiết kế ẩn giấu camera tương tự như smartphone của Vivo.
Tờ quảng cáo Mi Mix 3 hé lộ cơ cấu camera "thò thụt" giống Vivo Nex S (ảnh: Android Pure)
Tờ quảng cáo Mi Mix 3 hé lộ cơ cấu camera "thò thụt" giống Vivo Nex S (ảnh: Android Pure)

Vài ngày trước đây, chiếc Mi Mix 3 đã lộ diện qua một hình ảnh với góc chụp nghiêng. Người hâm mộ Xiaomi có lý do để vui mừng bởi nhìn Mi Mix 3 khá hiện đại với viền rất mỏng cả bốn phía, không còn “cái cằm” dày như Mi Mix 2. Hình ảnh cũng không cho thấy sự xuất hiện của camera trước do góc chụp nghiêng và tối, khiến nhiều người nghi ngờ rằng camera đã được ẩn giấu ở một nơi nào đó.

Đến hôm nay thì tờ quảng cáo Mi Mix 3 đã tiết lộ thêm về điều này. Mặc dù tờ quảng cáo có hình ảnh khá đơn giản, nhưng chúng ta có thể nhận rõ cơ chế camera “thò thụt” giống như chiếc Vivo Nex. Như vậy, Xiaomi đã lựa chọn giải pháp ẩn camera vào bên trong thân máy khi không sử dụng để làm giảm độ dày viền màn hình. Hơn nữa, nằm dưới cụm từ “Ánh sáng của Mi” là con số 9/2018, có lẽ là tháng ra mắt sản phẩm. Xiaomi có lẽ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với một số thương hiệu ra mắt trong thời gian đó như Apple với dòng sản phẩm iPhone, LG với chiếc V40 và Sony với Xperia XZ3.

Xiaomi Mi Mix 3 lộ diện (ảnh: ZEEBOLL)
Xiaomi Mi Mix 3 lộ diện (ảnh: ZEEBOLL) 

Do là điện thoại cao cấp nên có lẽ Mi Mix 3 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Máy sẽ có camera kép ở mặt lưng, cài sẵn Android P và giao diện MiUI 10. Một giả định là Xiaomi sẽ loại bỏ máy quét vân tay ở mặt lưng để nhúng thẳng vào màn hình giống như chiếc Vivo Nex S.