Xiaomi: Mi Band 2 lên kệ ngày 7/6

Thời điểm mở bán chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 đã được chính đại diện cấp cao của Xiaomi xác nhận.
Xiaomi: Mi Band 2 lên kệ ngày 7/6
Xiaomi: Mi Band 2 lên kệ ngày 7/6

Mới hồi trung tuần tháng 5/2016 vừa qua, làng thiết bị di động từng rộ lên thông tin cho rằng Xiaomi sẽ dời ngày ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Mi Band 2 (sản phẩm tiếp nối chiếc Xiaomi Mi Band) vào đầu tháng 6.

Theo cập nhật mới nhất, đại diện cao cấp của Xiaomi đã chính thức tuyên bố sẽ mở bán Mi Band 2 vào ngày 7/6/2016. Điều này có nghĩa là tuyên bố về việc ra mắt Xiaomi Mi Band 2 vào đầu tháng 6 là điều có cơ sở. Tuy nhiên, theo giới công nghệ phỏng đoán, Xiaomi sẽ chỉ ra mắt chiếc Mi Band 2 đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Câu hỏi cho việc liệu chiếc vòng đeo tay thông minh này có được phân phối cho các nước khác tại thị trường Châu Á hay không vẫn chưa có lời đáp.

Như PC World Vietnam từng thông tin, hiện có thể tạm tin rằng chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới này sẽ được Xiaomi trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông tin cơ bản, một chi tiết giúp thiết bị khác biệt hoàn toàn so với mẫu Mi Band và Mi Band 1S từng giới thiệu. Những hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy chiếc vòng đeo tay thế hệ mới của Xiaomi cũng sẽ tích hợp nút đa năng ở mặt trước.

Chưa dừng lại ở đây, hiện tại còn có luồng thông tin cho rằng chiếc Xiaomi Mi Band 2 cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước đi, tính toán lượng calo tiêu thụ, đo tốc độ chạy bộ và đo nhịp tim. Giới công nghệ cũng kỳ vọng Xiaomi Mi Band 2 sẽ có một mức giá không hề đắt đỏ.

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức, hãy cùng điểm lại một số hình ảnh được cho là của chiếcXiaomi Mi Band 2 ngay sau đây: