Xiaomi Mi 10 sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt cực khủng, thách thức tất cả smartphone gaming trên thị trường

VietTimes -- Chiếc Xiaomi Mi 10 dự kiến sẽ được cho ra mắt chính thức vào ngày 13 tháng 2 tại Trung Quốc
Xiaomi Mi 10 (Ảnh: Cellphones)
Xiaomi Mi 10 (Ảnh: Cellphones)

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày ra mắt chiếc flagship mới nhất của Xiaomi - chiếc Mi 10. Nhằm thu hút sự chú ý của các fan nói riêng và giới công nghệ nói chung, Xiaomi đã tiết lộ một số tính năng mới vô cùng hấp dẫn trên chiếc Mi 10. Một trong những chi tiết khiến cho mọi người phải cảm thấy thích thú đó chính là hệ thông tản nhiệt của chiếc Mi 10.

Hình ảnh hệ thống tản nhiệt Xiaomi Mi 10 (Ảnh: Gizmochina)
Hình ảnh hệ thống tản nhiệt Xiaomi Mi 10 (Ảnh: Gizmochina)

Theo tiết lộ của Xiaomi, chiếc flagship Mi 10 của họ sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt lớn hơn tất cả những chiếc smartphone khác trên thị trường hiện nay. Với hệ thống tản nhiệt được quảng cáo là "hàng khủng" này, Mi10 hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone gaming ấn tượng trong thời gian sắp tới. Hệ thống tản nhiệt này được hãng điện thoại đến từ Trung Quốc quảng cáo là có khả năng kiểm soát nhiệt ở mức rất thấp dù chơi game trong khoảng thời gian dài.

5 vị trí đặt cảm biến đo nhiệt trên chiếc Mi 10 (Ảnh: Gizmochina)
5 vị trí đặt cảm biến đo nhiệt trên chiếc Mi 10 (Ảnh: Gizmochina)

CEO của Xiaomi, ông Lei Jun chia sẻ thêm rằng một trong những yếu tố đánh giá hệ thống tản nhiệt tốt đó chính là khả năng đo chính xác nhiệt độ của chiếc điện thoại. Về vấn đề này, ông Lei Jun cho biết Xiaomi Mi 10 sẽ đi kèm với 5 cảm biến theo dõi nhiệt độ được cài gần 5 bộ phận chính của máy đó là CPU, camera, pin, cổng kết nối và chip.

Chưa dừng lại ở đó Mi 10 còn tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong hệ thống tản nhiệt này để có thể kiểm soát nhiệt độ một cách hiệu quả nhất. Xiaomi tự tin tuyên bố rằng chiếc Mi 10 của họ có thể kiểm soát nhiệt độ ở mức từ 1 đến 5 độ C.

Xiaomi Mi 10 được trang bị phần cứng mạnh mẽ bao gồm chip Snapdragon 965 5G mới nhất, đi cùng với đó là bộ nhớ RAM 12GB (phiên bản cao cấp nhất sẽ lên tới 16GB). Mi 10 cũng sẽ hỗ trợ chuẩn wifi 6 mới nhất, sạc nhanh 66W. Mi 10 sẽ được cho ra mắt vào ngày 13 tháng 2 tại Trung Quốc và ra mắt quốc tế dự kiến vào ngày 23 tháng 2 tại MWC 2020

Nguồn: Gizmo China