Xiaomi lại tung “chiêu” mới với 3 mẫu smartphone tầm trung

VietTimes – Chiều 29/7 Xiaomi chính thức trình làng ba thiết bị di động tích hợp hàng loạt những công nghệ và thiết kế mới, giá tầm trung, dành cho người dùng Việt Nam.
Mẫu điên thoại Redmi 7A vừa trình làng
Mẫu điên thoại Redmi 7A vừa trình làng

3 sản phẩm mà Xiaomi ra mắt thị trường Việt lần này là Mi 9T; Redmi 7A và chiếc điện thoại thuộc dự án Android One – Mi A3.

MI 9T là sản phẩm mới nhất trong dòng MI 9, được trang bị màn hình tràn viền AMOLED 6.39” với khả năng xem phim HDR cùng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình thế hệ mới nhất, tăng gấp đôi diện tích nhận diện vân tay và tối ưu tốc độ mở khóa vân tay. Cả mặt trước và sau của máy đều được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 5 và lớp phủ kháng nước P2i.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 730. Ngoài ra MI 9T còn công nghệ Game Turbo 2.0, tối ưu hóa phản hồi cảm ứng chạm, hiển thị, chất lượng âm thanh, kết nối và hỗ trợ gọi điện khi đang chơi game. Máy đồng thời sở hữu viên pin lớn 4000mAh cùng khả năng sạc nhanh lên đến 18W.

Cụm 3 camera nổi bật ở mặt sau của MI 9T
Cụm 3 camera nổi bật ở mặt sau của MI 9T

Mặt sau của MI 9T nổi bật cụm ba camera. Ngoài camera chính sử dụng cảm biến 48MP với kích thước cảm biến lớn 1/2" IMX 582 của Sony, MI 9T còn sở hữu 1 camera góc siêu rộng 13MP lên đến 124,80 và một camera tele 8MP. Camera trước cũng hỗ trợ chụp selfie nhóm với tính năng panorama.

“Với việc MI 9T mang lại sự toàn diện hơn như cảm biến vân tay trong màn hình và màn hình tràn viền, chúng tôi tiếp tục cam kết mang đến những sản phẩm sáng tạo đến mọi người dùng Việt Nam với mức giá trung thực Ông Li Kai, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam chia sẻ.

MI 9T có ba màu: Đỏ rực lửa, Xanh cực quang, Đen carbon. Phiên bản 6GB RAM và 64GB ROM sẽ được phân phối rộng rãi các cửa hàng với mức giá 8,99 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM sẽ được bán đợt đầu tại FPT Shop với mức giá 9,49 triệu đồng.

MI A3 trình làng phiên bản mới
MI A3 trình làng phiên bản mới với ba màu: Đỏ rực lửa, Xanh cực quang, Đen carbon

Xiaomi cũng tiếp tục thể hiện sự gắn kết với Android One qua việc ra mắt phiên bản thứ ba của dòng MI A – MI A3. Mẫu điện thoại chạy Android thuần mới của Xiaomi được trang bị ba camera ở mặt sau với cảm biến chính lên đến 48MP, cảm biến vân tay trong màn hình, thiết kế thời trang và dung lượng pin lớn lên đến 4030mAh.

MI A3 có kích thước khá gọn gàng. Ngoài ra, khả năng tự nhận diện khung cảnh bằng AI được tích hợp sẵn sẽ tự động tinh chỉnh bức ảnh để người dùng luôn có những bức ảnh hoàn hảo.

Thiết bị sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 9 Pie của Google và sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được cập nhật lên Android Q trong thời gian sớm nhất để mang đến trải nghiệm thuần khiết nhất cho người dùng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác với Xiaomi được củng cố qua việc ra mắt thêm một sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm Android One năm nay,” ông Jon Gold, Giám đốc các Chương trình Đối tác tại Google nói. “Chiếc MI A3 sẽ mang đến trải nghiệm phần mềm mới dễ dùng. Người dùng sẽ được bảo vệ an toàn khỏi những phần mềm độc hại và sẽ được cập nhật những bản vá bảo mật thường xuyên.”

Trong đợt đầu tiên, MI A3 sẽ được bán tại FPT Shop với mức giá 5,99 triệu đồng từ ngày 7/8. 1000. Khách hàng đặt trước (Pre-Order) trong thời gian từ 29/7 đến 6/8 sẽ được tặng kèm MI Band 3 và ưu đãi mua trả góp với lãi suất 0 đồng.

MI A3 sẽ lên kệ với phiên bản 4 GB RAM và 64 GB ROM cùng ba màu sắc cho người dùng tùy chọn là Xám, Xanh và Trắng.

Redmi 7A có mặt trên thị trường Việt Nam với 4 màu Xanh nhám, Đen nhám, Xanh ngọc và Đỏ ngọc
Redmi 7A có mặt trên thị trường Việt Nam với 4 màu Xanh nhám, Đen nhám, Xanh ngọc và Đỏ ngọc

Redmi 7A dành cho phân khúc phổ thông là sản phẩm cuối cùng trong bộ ba được giới thiệu trong chương trình ra mắt chiều 29/7.

Redmi 7A được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 439, dung lượng pin lên đến 4000mAh cho thời lượng sử dụng 2 ngày, thiết kế được cải tiến, màn hình tràn viền 5.45” HD+, hỗ trợ sạc nhanh 10W, âm lượng loa lớn hơn, tích hợp lớp phủ kháng nước P2i và khả năng nghe đài FM độc lập không cần cắm tai nghe.

Phiên bản 2GB RAM và 16GB ROM (Xanh nhám và Đen nhám) giá 2,39 triệu đồng sẽ được bán đợt đầu trên Tiki.Việt Nam. Phiên bản 2GB RAM và 32GB ROM (Xanh ngọc và Đỏ ngọc) sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý với mức giá 2,59 triệu đồng.