Xiaomi khai trương Mi Store lớn nhất khu vực tại TP.HCM

Cửa hàng Mi Store được cho là lớn nhất trong khu vực, rộng hơn 300m2 nằm tại một khu mua sắm ở Quận 2, TPHCM. Cửa hàng trưng bày các dòng smartphone của Xiaomi và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi. Đồng thời, đây cũng là cửa hàng bày bán nhiều nhất các sản phẩm Xiaomi hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 180 mã hàng.
Cửa hàng Mi Store được cho là lớn nhất trong khu vực.
Cửa hàng Mi Store được cho là lớn nhất trong khu vực.

“Trong khoảng thời gian quý 1 năm nay, chúng tôi nỗ lực mang đến Việt Nam nhiều sản phẩm Xiaomi hơn để phục vụ người tiêu dùng", ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam giải thích. Việc khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền mới tại Quận 2 giúp Xiaomi tiến gần hơn đến việc hoàn thành cam kết ấy tại Việt Nam, ông Jack nói.

Là cửa hàng đầu tiên được khai trương với sự hợp tác của đối tác mới MIHOUSE Việt Nam, cửa hàng mới sẽ trưng bày toàn bộ các dòng smartphone cũng như hàng loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi, bao gồm pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi.

Xiaomi có mặt tại Việt Nam cách đây hơn một năm và thị phần gia tăng theo từng quý. Số liệu mới nhất của GfK cho thấy Xiaomi đang có 2,17% thị phần vào tháng 1/2018, đứng thứ 9 trong các hãng smartphone tại Việt Nam.