Xiaomi eBook Reader sẽ trình làng ngày 20/11 với giá 83 USD

Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Xiaomi eBook Reader vào ngày 20/11, cạnh tranh với đối thủ Amazon Kindle nổi tiếng.

Sản phẩm Xiaomi eBook Reader sẽ được bán gây quỹ cộng đồng tại thị trường Trung Quốc từ ngày 20/11 và có thể được đặt mua trước với mức giá khoảng 83 USD. Sau khi được tung ra thị trường, thiết bị sẽ được bán, với giá khoảng 85 USD.

Xiaomi eBook Reader sẽ trình làng ngày 20/11 với giá 83 USD ảnh 1

Thiết bị đi kèm với màn hình e-ink với mật độ điểm ảnh là 212 PPI cùng khả năng chống chói, vì vậy bạn có thể thoải mái đọc sách ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào.

Thiết bị này cũng đi kèm đèn LED, đảm bảo rằng người dùng sẽ có độ sáng phù hợp trong khi đọc sách bất kể bạn đang ở đâu, trong nhà hay ngoài trời.

Xiaomi eBook Reader sẽ trình làng ngày 20/11 với giá 83 USD ảnh 2

Về mặt kỹ thuật, Xiaomi eBook Reader được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Allwinner tốc độ 1,8 GHz, kết hợp với 1GB RAM và đi kèm với dung lượng lưu trữ 16GB.

Thiết bị chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và hỗ trợ nhiều nội dung, bao gồm sách, tác phẩm dựa trên web, cũng như truyện tranh chất lượng cao. Nó cũng hỗ trợ các tệp txt, EPUB và PDF.

Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng 1.800mAh có thể dùng tới vài tuần trong một lần sạc, tích hợp cổng USB Type-C. Với trọng lượng 178 gram, thiết bị sẽ rất dễ dàng mang theo người.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/xiaomi-ebook-reader-se-trinh-lang-ngay-2011-voi-gia-83-usd-58917.html