Xem Việt Hương “tái xuất”, “thả thính” với màn hẹn hò “siêu nhanh thần tốc”

VietTimes – Tặng quà độc “khó đỡ”, Việt Hương khiến các Chef điêu đứng “hồn vía lên mây”.
Nữ nghệ sĩ trở lại với những màn hài vô cùng "khó đỡ"
Nữ nghệ sĩ trở lại với những màn hài vô cùng "khó đỡ"

Nếu như ở tập 4, Việt Hương mang đến cho căn bếp “Đầu bếp thượng đỉnh” nguyên liệu “khó nhằn” là xương rồng và bọ cạp thì bước sang tập 5, với chủ đề “Thần dược tình yêu”, Việt Hương tiếp tục gây bất ngờ cho các Chefs khi liên tục gửi tặng những món quà đặc biệt đầy ẩn ý.

Hóa thân thành một người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn cần sự ngọt ngào, sâu sắc trong tình yêu, Việt Hương liên tục “hành” các Chef khi lần lượt đưa ra những gợi ý cùng yêu cầu lắt léo về món ăn mong muốn. Theo nữ danh hài “Trong sự ngọt ngào của tình yêu còn có gợi ý về ăn uống".

Với thử thách này, Hoàn Cường, Kỷ Cương nhận được thỏi son thể hiện cá tính, bản năng của người phụ nữ. Chef Tommy được phen “hồn vía lên mây” khi nhận được quà độc từ Việt Hương là một “hoàng tử ếch”. May mắn hơn Tommy, Hoàng Sin, Văn Hưng, Văn Quyết và Đăng Khoa lần lượt nhận được chuối và giày cao gót.

Có phần ưu ái hơn cho các Chef nữ, Hương Gianng – Hải Anh được trao những thỏi socola ngọt ngào. Cô gái vừa được bạn trai cầu hôn Yến Nhi lại sở hữu một chiếc nhẫn xinh xắn. Và tất nhiên, những món quà được gửi đến các Chef không hề vô giá trị, đó chính là gợi ý dành cho chủ đề “Thần dược tình yêu”.

Chủ đề tình yêu vốn không phải là điều gì đó quá xa lạ với bất kì ai trong chúng ta. Nhưng cảm nhận và thể hiện, truyền tại như thế nào qua món ăn lại là điều khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Theo Chef Hương Giang "cảm giác đầu tiên khi nghe đề bài, một chút gì đó ứa nước mắt bởi những cảm xúc dâng trào. Về 18 năm trong nghề, về những thăng trầm mà mình đã trải qua, về gia đình, về con cái". Và cũng chính vì thế, nữ đầu bếp đến từ Nha Trang quyết định mang đến một món ăn nói về chính cuộc đời và những thăng trầm mà cô từng trải qua.

Giám khảo Trịnh Diễm Vy – người gìn giữ văn hóa Ẩm thực Hội An và là một thành viên uy tín của Hiệp hội Đầu bếp thế giới (World Association of Chefs Societies)
Giám khảo Trịnh Diễm Vy – người gìn giữ văn hóa Ẩm thực Hội An và là một thành viên uy tín của Hiệp hội Đầu bếp thế giới (World Association of Chefs Societies)

Hai trong số top 12 đầu bếp có món ăn thiếu thuyết phục nhất sẽ phải ra về trong tập này. Tập 5 “Đầu bếp thượng đỉnh – Top chef Việt Nam” phát sóng lúc 20h30 tối nay 1/10 trên HTV7.

Xem Việt Hương trong những màn hài cực "khó đỡ" khiến các chef "mất vía"