Xem lượt về PSG vs Real Madrid trực tiếp ở đâu?

Những khán giả thức xem trực tiếp trận lượt về giữa PSG và Real dự kiến vẫn sẽ rất căng thẳng, vì mặc dù Neymar chấn thương nhưng PSG vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công giỏi.

2h45 rạng sáng mai (7/3), loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2017/2018 sẽ mở màn bằng trận đấu giữa Paris Saint-Germain (PSG) với Real Madrid trên sân của đội bóng thủ đô nước Pháp. PSG bước vào trận đấu này với bất lợi khi đã để thua 1-3 rất đáng tiếc ở trận lượt đi.

Hơn nữa bộ ba tấn công siêu hạng của PSG là Neymar - Cavani - Mbappe đã khuyết một góc khi Neymar gặp phải chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mặc dù vậy, PSG vẫn có những cầu thủ tấn công khác như Di Maria hay Julian Draxler, nên thực chất cơ hội đảo ngược tình thế vẫn còn.

Vòng knock-out Champions League hấp dẫn như vậy nên sẽ thật đáng tiếc cho khán giả bóng đá Việt Nam nếu không được xem trực tiếp. Trên trang chủ UEFA.com có đăng danh sách các kênh phát trực tiếp Champions League 2017/2018, trong đó kênh phát trực tiếp cho khán giả Việt Nam chính là trên trang chủ này.

Trực tiếp PSG vs Real, 2h45 ngày 7/3

Xem lượt về PSG vs Real Madrid trực tiếp ở đâu? - Ảnh 1

Những khán giả thức xem trực tiếp trận lượt về giữa PSG và Real dự kiến vẫn sẽ rất căng thẳng, vì mặc dù Neymar chấn thương nhưng PSG vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công giỏi.

Địa chỉ cụ thể để chúng ta chờ đón trận thư hùng Paris Saint-Germain vs Real Madrid trên trang chủ Champions League là uefa.com/uefachampionsleague (vào đây). Ở đó chúng ta có thể tìm chọn ngay trận đấu sắp diễn ra, và chờ khoảng 5-10 phút trước giờ thi đấu sẽ có luồng phát trực tiếp.

Bên cạnh đó để truy cập thẳng luồng phát trực tiếp chúng ta có thể đuổi phần đuôi index.html trong địa chỉ của trận đấu trở thành livestream và chờ xem luồng trực tiếp (xem hướng dẫn cụ thể ở đây).

Theo phản ánh mới đây thì người dùng phải đăng ký một tài khoản miễn phí trên trang chủ uefa.com thì mới có thể xem được, có thể dùng tài khoản Google, Facebook, hoặc tự tạo một tài khoản mới để có thể theo dõi trực tiếp trên trang chủ uefa.com.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/xem-luot-ve-psg-vs-real-madrid-truc-tiep-o-dau-164915.ict