Xem “Hổ Syria” nghiền nát IS, giải phóng loạt cứ địa chiến lược ở Daraa

VietTimes -- Kênh truyền hình ANNA News tiếp tục công bố phim tài liệu mới, ghi lại những cảnh nóng bỏng nhất của chiến dịch quân sự mà quân đội Syria, chủ công là lực lượng Tiger đang tiến hành tại lưu vực Yarmouk phía tây nam tỉnh Daraa.
Các đơn vị sư đoàn Tiger tiến công trên vùng thung lũng Yarmouk. Ảnh minh họa Masdar News
Các đơn vị sư đoàn Tiger tiến công trên vùng thung lũng Yarmouk. Ảnh minh họa Masdar News

Video của ANNA News dài gần 12 phút những cảnh quay dữ dội cuộc tấn công quy mô lớn của quân đội Syria, phá hủy chiến tuyến phòng ngự của IS. Quân tinh nhuệ Syria tiêu diệt các phần tử khủng bố và giải phóng nhiều địa bàn dân cư chiến lược ở Yarmouk trong tuần qua.

Trong video phim tài liệu, các đơn vị lực lượng Tiger tấn công giải phóng các thị trấn, thành trì phòng thủ của IS ở Tal Jamou, Tasil, Sheikh Hussein và Shabraq.

Hỏa lực của quân đội Syria tấn công truy đuổi và tiêu diệt các hoạt động cơ động chiến đâu, tàn phá công sự, trận địa phòng ngự của IS trong khu vực lưu vực Yarmouk.

Lực lượng pháo binh – tên lửa quân đội Syria, sử dụng các tổ hợp pháo phản lực mặt đất, phóng tên lửa không điều khiển dọn đường tấn công IS trên vùng nông thôn phía bắc thung lũng Yarmouk.

Sau khi giải phóng các địa bàn then chốt, sư đoàn Tiger và các đơn vị vũ trang địa phương đánh mạnh về hướng nam các thị trấn Tal Jamou và Jaleen. Quân đội Syria tiếp tục tiến công tiêu diệt nhóm IS Jaysh Khaled bin Walid và dồn những tay súng còn lại về biên giới với Jordan và ranh giới Cao nguyên Golan.

Sư đoàn Tiger tiến công trên vùng nông thôn thung lũng Yarmouk, phía tây bắc tỉnh Daraa