Xe số Honda Blade 110 có phiên bản đạt chuẩn Euro 3, giá tăng nhẹ

Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Blade 110. Mẫu xe mới sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với mức giá tăng nhẹ.
Honda Blade 110 đã có phiên bản đạt chuẩn Euro3
Honda Blade 110 đã có phiên bản đạt chuẩn Euro3

Phiên bản xe mới vừa chính thức được Honda giới thiệu trong ngày hôm nay 26//12. Theo đó, Honda Blade 110 mới sẽ bổ sung thêm màu đen xanh mới cùng tem xe được thiết kế lại.

Mặt nạ trước thiết kế mới với hai đường vát chữ V. Tay nắm sau cũng được thiết kế gọn hơn. So với phiên bản cũ, Blade 110 cá tính hơn nhờ những đường cắt góc cạnh điểm xuyết trên toàn mặt nạ xe.

Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế mới lần này còn phải kể đến thiết kế tem xe mới áp dụng trên tất cả các phiên bản. Tem xe được thiết kế mới, nổi bật là logo 3D Blade cách điệu tạo. Tem sơn bóng được áp dụng trên bản phanh đĩa, phanh cơ vành nan hoa. Trong khi đó tem sơn mờ với logo 3D sẽ được áp dụng cho bản phanh đĩa, vành đúc.

Honda Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số. Phiên bản này cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 mới theo đúng lộ trình đặt ra đối với các dòng xe máy tại Việt Nam sẽ chính thức áp dụng vào năm sau.

Thông tin từ Honda, Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 9/1/2017 tới. Giá bán cụ thể cho các phiên bản tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa) là 18,6 triệu đồng; bản tiêu chuẩn phanh đĩa vành nan hoa 19,6 triệu đồng và phiên bản thể thao có giá 21,1 triệu đồng. Với giá bán này, các phiên bản sử dụng động cơ đạt chuẩn Euro 3 có tăng không đáng kể so với phiên bản cũ.

Theo ICTNews