Xe Mitsubishi Outlander mới chỉ còn bản 7 chỗ, giá tăng nhẹ

VietTimes -- Ngày 05/12, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã giới thiệu các phiên bản mới của mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật - Mitsubishi Outlander. Các phiên bản mới sẽ chỉ còn 7 chỗ và được nâng cấp thêm trang bị tiện nghi.
Ảnh: Nguyên Minh
Ảnh: Nguyên Minh

Mitsubishi Outlander mới vẫn sẽ tiếp tục duy trì 3 phiên bản như đã được công bố khi ra mắt vào năm 2016 bao gồm 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT 4WD. Tuy nhiên, phiên bản 5 chỗ của 2.0 STD và 2.0 CVT sẽ không còn, thay vào đó Mitsubishi sẽ chỉ đưa ra thị trường duy nhất phiên bản 7 chỗ (5+2).

Với hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng sàn, thể tích chứa đồ cực lớn tối đa 1.792 lít, giờ đây các phiên bản của Outlander sẽ trở thành trợ thủ đắc lực phục vụ nhu cầu chuyên chở hành khách êm ái cùng nhiều vật dụng, đồ đạc không hề thua kém các dòng xe MPV. 

Xe Mitsubishi Outlander mới chỉ còn bản 7 chỗ, giá tăng nhẹ ảnh 1

So với phiên bản cũ, cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 STD của Outlander mới sẽ được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi và hiện đại như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe. 

Đặc biệt, ngay bản tiêu chuẩn Outlander 2.0 STD cũng được nâng cấp một loạt tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, vô lăng cần số bọc da cùng bộ la-zăng hợp kim thể thao 18 inch.

Cả ba phiên bản của Outlander mới đều có đầy đủ trang bị an toàn cao cấp: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Hiện tại, Mitsubishi Outlander mới vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Và kế hoạch sẽ sớm đưa vào lắp ráp trong năm 2018.

Xe Mitsubishi Outlander mới chỉ còn bản 7 chỗ, giá tăng nhẹ ảnh 2

Với sự bổ sung thêm trang bị, giá bán của Mitsubishi Outlander bản 2.0 mới đã tăng nhẹ so với giá cũ. Cụ thể, 2.0 STD là 983 triệu đồng (giá cũ 975 triệu), 2.0 CVT là 1.205 triệu đồng (giá cũ 1.123 triệu), riêng phiên bản bản 2.4 CVT giữ nguyên 1.275 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong tháng 12, MMV sẽ áp dụng mức giá ưu đãi cho 2.0 CVT còn 1.088 triệu đồng và 2.4 CVT là 1.1.58 triệu đồng. Như vậy với mức giảm 117 triệu đồng cho bản 2.4 CVT, điều này hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn phù hợp ở phân khúc CUV 7 chỗ.

Ngoài ra, từ 1/1/2018, với những điều chỉnh mức thuế tiêu thụ đặc biệt giảm thêm 5% cho các mẫu xe có động cơ 2.0L trở xuống, người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thêm lý do để mong chờ 1 lần điều chỉnh giá bán nữa từ MMV.